Không viết, vẽ bậy vào sách giáo khoa để sử dụng lại nhiều lần
Gặp lại cậu học trò tý hon Đinh Văn K'Rể / Để HSSV tự giác chấp hành pháp luật về ATGT

Ghi kết quả học tập vào vở, không viết, vẽ vào SGK để tái sử dụng nhiều lần. (Ảnh: Ánh Tuyết)
Khi biên soạn sách giáo khoa (SGK), các tác giả đã thiết kế một số bảng số liệu để trống nhằm hướng dẫn học sinh (HS) tiến hành các thí nghiêm; xây dựng hệ thống bài tập đa dạng về hình thức (tự luận, trắc nghiệm, điền khuyết, nối đôi) nhằm rèn luyện cho học sinh HS các thao tác tư duy phù hợp với từng nội dung kiến thức, hướng dẫn HS tự hoc, đồng thời giúp HS làm quen với các dạng bài tập khác nhau trong kiểm tra, đánh giá theo xu thế chung của các nước trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp lễ 30/4–1/5
Sắp diễn ra hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2025
Lan tỏa tinh thần sáng tạo, đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
Dự báo thời tiết toàn quốc ngày 25/4: Không khí lạnh tràn về, cảnh báo mưa đá và giông lốc trên toàn quốc
50 năm Thống nhất đất nước: Việt Nam đang vươn mình trong tất cả mọi lĩnh vực