Không viết, vẽ bậy vào sách giáo khoa để sử dụng lại nhiều lần
Gặp lại cậu học trò tý hon Đinh Văn K'Rể / Để HSSV tự giác chấp hành pháp luật về ATGT

Ghi kết quả học tập vào vở, không viết, vẽ vào SGK để tái sử dụng nhiều lần. (Ảnh: Ánh Tuyết)
Khi biên soạn sách giáo khoa (SGK), các tác giả đã thiết kế một số bảng số liệu để trống nhằm hướng dẫn học sinh (HS) tiến hành các thí nghiêm; xây dựng hệ thống bài tập đa dạng về hình thức (tự luận, trắc nghiệm, điền khuyết, nối đôi) nhằm rèn luyện cho học sinh HS các thao tác tư duy phù hợp với từng nội dung kiến thức, hướng dẫn HS tự hoc, đồng thời giúp HS làm quen với các dạng bài tập khác nhau trong kiểm tra, đánh giá theo xu thế chung của các nước trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
4 tư tưởng cốt lõi trong chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn của Việt Nam
Kiểm soát khí thải, năng lượng sạch và quy hoạch môi trường: Ba trụ cột cho đô thị xanh
SEMIExpo Việt Nam 2025 thúc đẩy khát vọng bán dẫn Việt
Mùa nước nổi và ước mơ ngôi trường mới ở 'miền biên'
Gần 70% khách hàng EVNCPC được khôi phục điện sau bão số 13







