Không viết, vẽ bậy vào sách giáo khoa để sử dụng lại nhiều lần
Gặp lại cậu học trò tý hon Đinh Văn K'Rể / Để HSSV tự giác chấp hành pháp luật về ATGT
Ghi kết quả học tập vào vở, không viết, vẽ vào SGK để tái sử dụng nhiều lần. (Ảnh: Ánh Tuyết)
Khi biên soạn sách giáo khoa (SGK), các tác giả đã thiết kế một số bảng số liệu để trống nhằm hướng dẫn học sinh (HS) tiến hành các thí nghiêm; xây dựng hệ thống bài tập đa dạng về hình thức (tự luận, trắc nghiệm, điền khuyết, nối đôi) nhằm rèn luyện cho học sinh HS các thao tác tư duy phù hợp với từng nội dung kiến thức, hướng dẫn HS tự hoc, đồng thời giúp HS làm quen với các dạng bài tập khác nhau trong kiểm tra, đánh giá theo xu thế chung của các nước trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc ô tô đắt khách dịp cận Tết
Mùa Tết của những làng nghề đặc sản trăm tuổi ở miền Tây
Đi chợ Tết ngày cuối năm - Nét văn hoá của người Việt
Cần Thơ bắn hơn 1.000 quả pháo hoa mừng Tết Nguyên đán
'Vương quốc hoa kiểng' nhộn nhịp ngày cận Tết
Ngành đường sắt bán hơn 434.000 vé trong dịp Tết Nguyên đán 2025