Không viết, vẽ bậy vào sách giáo khoa để sử dụng lại nhiều lần
Gặp lại cậu học trò tý hon Đinh Văn K'Rể / Để HSSV tự giác chấp hành pháp luật về ATGT

Ghi kết quả học tập vào vở, không viết, vẽ vào SGK để tái sử dụng nhiều lần. (Ảnh: Ánh Tuyết)
Khi biên soạn sách giáo khoa (SGK), các tác giả đã thiết kế một số bảng số liệu để trống nhằm hướng dẫn học sinh (HS) tiến hành các thí nghiêm; xây dựng hệ thống bài tập đa dạng về hình thức (tự luận, trắc nghiệm, điền khuyết, nối đôi) nhằm rèn luyện cho học sinh HS các thao tác tư duy phù hợp với từng nội dung kiến thức, hướng dẫn HS tự hoc, đồng thời giúp HS làm quen với các dạng bài tập khác nhau trong kiểm tra, đánh giá theo xu thế chung của các nước trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tàu biển Adora Mediterranea đưa gần 2.500 du khách Trung Quốc đến Đà Nẵng
Kinh tế Đắk Lắk tăng trưởng 6,9% trong 9 tháng đầu năm 2025
Bắc Ninh: Nguồn vốn huy động và dư nợ tín dụng tăng trưởng mạnh
Bắc Ninh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10
Khuyến nghị nhiều giải pháp để Đà Nẵng phát triển xuất khẩu

Bắc Ninh bám sát diễn biến thời tiết, chủ động, linh hoạt trong phòng, chống lụt bão