Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Bí thư xã Liên Hà bị bắt vì liên quan đến vụ ô tô bị thiêu rụi ở Đắk Nông

DNVN – Việc ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) bị bắt, khiến dư luận hết sức bất ngờ, vì nghĩ rằng, ông này đã tử vong trong chiếc ô tô bị cháy rụi của mình cách đây mấy hôm.

Lâm Đồng: Truy quét nhóm đối tượng bịt mặt, xông vào nhà dân đâm chết người / Lâm Đồng: Đăng tin thất thiệt để "vui đùa" trên facebook bị phạt 10 triệu đồng

Tối 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, đã bắt khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) khi ông này đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Phước.
Chiều cùng ngày, cảnh sát đã tiến hành dẫn giải ông này về nhà riêng ở xã Liên Hà, để thực hiện việc khám xét nơi cư trú.
Chiếc ô tô bị thiêu rụi của ông Minh

Mấy hôm nay, dư luận đều nghĩ rằng, ông Đỗ Văn Minh, Bí thư xã Liên Hà đã tử vong trong chiếc ô tô bị thiêu rụi này.

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 4/5, người đi đường phát hiện trên QL 28, đoạn qua thôn Bon B'Nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long (Đắk Nông) xe ôtô bán tải BKS 51C-715.70 bị cháy rụi.
Bên trong xe có một thi thể người bị cháy đen, biến dạng hoàn toàn và không thể xác định được nhân thân.
Cảnh sát sau đó đã xác định, chủ sở hữu xe ôtô này là ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).
Khi đến hiện trường, gia đình ông Minh nhận ra đồng hồ và chùm chìa khóa trên xe là của ông, nên đã đề nghị ngành chức năng cho đưa thi thể trên xe về để lo hậu sự.
Mấy hôm nay, dư luận tại địa phương đều thương tiếc vì cho rằng, ông Minh bị hãm hại và đã tử vong trong ô tô của mình. Nên việc ông này còn sống và bị công an bắt đã khiến tất cả đều rất ngỡ ngàng.
Dự kiến, sáng mai (ngày 11/5), Công an tỉnh Đắk Nông sẽ họp báo thông tin về vụ án nghiêm trọng này.
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm