Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Giá vé xe Tết không được tăng quá 60%

(DNVN) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định về mức phụ thu giá cước dịch vụ vận tải hành khách một số luồng tuyến trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Lâm Đồng: Triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp / Hàng loạt ôtô giảm giá dịp cận Tết

Theo đó, các tuyến đi liên tỉnh từ Bình Định trở ra miền Trung và miền Bắc, mức phụ thu tối đa 60% so với giá cước hiện hành; các tuyến đi liên tỉnh còn lại phụ thu tối đa 40% giá vé.

Thời gian bắt đầu được tính phụ thu đối với các tuyến có đầu bến từ Lâm Đồng đi miền Bắc, sẽ được tính từ ngày 18 đến 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất (tngày 23/01 đến 02/02/2019).

Phụ thu giá vé xe Tết tại Lâm Đồng không được quá 60%

Phụ thu giá vé xe Tết tại Lâm Đồng không được tăng quá 60%

Các tuyến từ Lâm Đồng đi miền Trung và Cần Thơ, bắt đầu phụ thu từ ngày 20 đến 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất (từ ngày 25/01 đến 04/02/2019).

Đối với đầu bến từ Lâm Đồng đi các tỉnh Tây Nguyên, TP.HCM và các tuyến còn lại được phụ thu từ ngày 4 đến 10 tháng Giêng năm Kỷ Hợi (từ ngày 08/02 đến 14/02/2019).

Tỉnh Lâm Đồng còn yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng ôtô chỉ được tăng mức phụ thu cước giá vé tối đa theo tỷ lệ như trên, không được phép thu thêm giá cước bằng bất cứ hình thức nào khác.

Bên cạnh đó, mức phụ thu trên chỉ được áp dụng một chiều đi hoặc đến theo thời gian được quy định cụ thể cho từng tuyến. Đồng thời, các doanh nghiệp phải kê khai lại giá phụ thu và công khai cho hành khách biết theo quy định.

 

VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm