Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Hàng loạt sự kiện quan trọng dịp cuối năm

(DNVN) – UBND tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức họp để nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị cho các sự kiện lớn vào cuối năm 2018, như: Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38; Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển...

Thêm sự lựa chọn tốt cho người dân Lâm Đồng khi khám chữa bệnh / TP. Đà Lạt có nữ Phó Chủ tịch

Theo báo cáo của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lâm Đồng, đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 38, dự kiến chương trình sẽ diễn ra trong 04 ngày (từ ngày 19-22/12/2018), có trên 110 đoàn với gần 1.200 đại biểu, phóng viên, nhà báo, những người làm truyền hình trong cả nước và các cơ quan truyền thông quốc tế.

TP. Đà Lạt đang chuẩn bị kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển (Ảnh: TA)

TP. Đà Lạt đang tất bật chuẩn bị kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển (Ảnh: TA)

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Liên hoan đang được gấp rút tiến hành. Địa điểm diễn ra đêm Khai mạc và Bế mạc của Liên hoan tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hoạt động của Ban tổ chức, Ban giám khảo tổ chức chấm thi và xếp hạng các thể loại tác phẩm tham gia Liên hoan tại Khách sạn Đà Lạt Palace, Khách sạn Duparc Đà Lạt.

2 khách sạn này cũng là nơi tổ chức hội thảo “Đầu tư và sử dụng thiết bị lưu động nhỏ gọn để sản xuất chương trình”, hội thảo quốc tế “Mạng xã hội và truyền hình”, triển lãm ảnh “Một số hình ảnh của ngành truyền hình cả nước”.

Trong khi đó, theo báo cáo của Sở Thông tin Truyền thông, Lễ công bố Đề án và triễn lãm trưng bày các sản phẩm xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố thông minh sẽ diễn ra từ 27-29/12 tại hội trường khu hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng với sự tham dự của hơn 300 khách mời; khu trưng bày sẽ có khoảng 10 gian với sự tham gia của các tập đoàn công nghệ, viễn thông hàng đầu cả nước.

Đây là một sự kiện đặc biệt được chú ý trong chuỗi hoạt động chào mừng Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển. Đến nay, công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất.

 

Cũng tại cuộc họp, đại diện UBND TP. Đà Lạt đã báo cáo kế hoạch triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm “Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển”.

Dự kiến sẽ có Tuần Văn hóa lễ hội nhân sự kiện này diễn ra từ 22-29/12, đồng thời từ nay đến cuối năm Đà Lạt cũng có nhiều hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm.

Đà Lạt chỉnh trang đô thị phục vụ cho những sự kiện lớn (Ảnh: TA)

Đà Lạt chỉnh trang đô thị để phục vụ cho những sự kiện lớn vào dịp cuối năm (Ảnh: TA)

Cụ thể, sẽ có 4 hoạt động chính, gồm: Lễ công bố Đề án xây dựng TP. Đà Lạt trở thành TP thông minh, Lễ tuyên dương 125 gương điển hình tiêu biểu, Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của Đà Lạt qua 125 năm, chương trình biểu diễn nghệ thuật.

 

Trong dịp này còn có nhiều chương trình hưởng ứng, trong đó, có 6 chương trình văn hóa - thể dục thể thao hưởng ứng của thành phố Đà Lạt; 2 chương trình liên hoan văn nghệ của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh và 6 chương trình của các doanh nghiệp.

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt đánh giá cao quá trình chuẩn bị của các đơn vị đăng cai cho các hoạt động quan trọng này. Tuy nhiên, đề nghị từng đơn vị sắp xếp lại một số hoạt động nhằm tạo điểm nhấn, mang tính hợp lý hơn.


TÂM AN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm