Làm sao để nhà sáng tạo hợp tác với Đà Nẵng quảng bá du lịch?
Đà Nẵng đề xuất làm đường sắt đô thị theo hình thức PPP, vốn ODA / Đà Nẵng: Giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 75 năm hữu nghị, hợp tác Việt - Nga
Sở Du lịch Đà Nẵng ban hành kế hoạch thu hút các nhà sáng tạo nội dung có lượt theo dõi từ 50.000 lượt trở lên trên các kênh (Facebook, YouTube, Tiktok, Instagram, Weibo, Douyin, Xiaohongshu, X, Threads, Line blog...); từ 2.000 lượt trở lên trên các kênh Naver tham gia kết nối lâu dài.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Nhật Bản.
Bước 2, đăng bài đăng theo nội dung tự do và nội dung từ Ban tổ chức yêu cầu kèm hashtag của chương trình. Bước 3 là tích điểm: Mỗi bài đăng đạt trên 2.000 lượt tương tác/bài đăng trên các kênh hoặc 500 lượt tương tác/bài đăng trên nền tảng Naver sẽ tích được 10 điểm/bài đăng.
Bước 4 là đổi điểm lấy quà. Gồm voucher lưu trú; vé tham quan các khu, điểm du lịch, vui chơi giải trí, dịch vụ; voucher ăn uống; quà lưu niệm/đặc sản đặc trưng; mời làm diễn giả tại workshop/sự kiện truyền thông do TP Đà Nẵng tổ chức; mời tham gia các sự kiện lớn của TP; ưu tiên thử nghiệm sản phẩm/dịch vụ du lịch mới lần đầu tiên ra mắt; vinh danh tại Gala tổng kết chương trình Become Danang’s KOL/KOC; cấp huy hiệu Danang’s KOL/KOC.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Tán Văn Vương cho biết, kế hoạch thu hút các nhà sáng tạo nội dung kết nối lâu dài với ngành du lịch TP được triển khai trong giai đoạn 2025 – 2026. Các nội dung hỗ trợ nêu trên sẽ được áp dụng theo 3 mức điểm mà nhà sáng tạo nội dung tích luỹ được: 50 điểm, 100 điểm và trên 150 điểm. Khi tích luỹ được từ 50 điểm trở lên (chỉ được tích điểm áp dụng trong thời gian 6 tháng) sẽ được quy đổi quà tặng từ chương trình.
Mục tiêu của kế hoạch này nhằm thu hút, đa dạng thị trường khách du lịch thông qua ảnh hưởng của các KOL, KOC, các nhà sáng tạo nội dung, người có sức ảnh hưởng trong và ngoài nước, đặc biệt các thị trường trọng điểm, thị trường mới. Đa dạng hoá các kênh truyền thông, tiết kiệm ngân sách cho việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo








