Tin tức - Sự kiện

Lần đầu tiên Đồng Nai có Hà mã con được sinh ra hoàn toàn tự nhiên

Lần đầu tiên một Hà mã con được sinh tự nhiên tại Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài (tỉnh Đồng Nai). Hà mã con được gọi với cái tên dễ thương là ‘’Bé Xoài’’.

Tác dụng không ngờ của gạo nếp cẩm đối với sức khỏe / Giới trẻ mê mẩn check-in ngôi làng cổ 600 tuổi ở Seoul

 Hà mã con Bé Xoài luôn theo sát bên mẹ. Hà mã (Hippopotamus amphibius) hiện là loài động vật hoang dã nằm trong sách đỏ thế giới có nguy cơ tuyệt chủng cao.

Hà mã con Bé Xoài luôn theo sát bên mẹ. Hà mã (Hippopotamus amphibius) hiện là loài động vật hoang dã nằm trong sách đỏ thế giới có nguy cơ tuyệt chủng cao.

Hà mã con Bé Xoài được sinh tự nhiên ngày 19/11/2018, nặng 29 kg, tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài. Tính tới nay hà mã đã được 4 tuần tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh và hiện đang bú sữa hà mã mẹ. Bé Xoài được sinh ra từ cặp Hà Mã nhập từ Châu Phi. Cặp hà mã này được khu du lịch nuôi và thuần dưỡng trong hơn 2 năm hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng mang thai hoàn toàn tự nhiên mà không có sự can thiệp của nhân viên vườn thú. Đây cũng là Hà Mã con đầu tiên được sinh ra tại Vườn Xoài nói riêng và trong cả tỉnh Đồng Nai nói chung.

Đây là tin rất vui đến toàn thể cán bộ nhân viên trong quá trình xây dựng phát triển sở thú Vườn Xoài. Tính đến nay sở thú Vườn Xoài đã thuần dưỡng và nhân giống thành công nhiều loài thú quý như: hổ, sư tử, gấu đen, các loài linh dương và nhiều loài chim khác.

Sở Thú Vườn Xoài là sở thú bán hoang dã được phát triển và định hình hoàn toàn trong khuôn viên Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài. Nhiều loài động vật quý hiếm đến từ các châu lục trên thế giới đã được nhập về nhầm mục đích bảo tồn, gây giống, trưng bày và giáo dục.

Sở thú Vườn Xoài với nhiều loài thú quý hiếm được nhập từ châu phi như Hổ, Báo Đen, Sư Tử, Tê Giác, Gấu Nâu, Linh Dương, Linh Cẩu, Hươu Cao Cổ, Ngựa Vằn, cá Hải Tượng, cùng các loài lông vũ như Chim Công, Trĩ Bảy Màu, Hồng Hạc, Thiên Nga, v.v. đây là nơi mà các em nhỏ luôn thích thú khám phá, qua đó giúp các em có thêm hiểu biết về các loài thú hoang dã.

Cách Tp. Hồ Chí Minh chỉ hơn 1 giờ đi xe, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài luôn là điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn cho những ngày cuối tuần hay những kì nghỉ lễ. Với tổng diện tích hơn 50ha, bao phủ toàn bộ khu du lịch là màu xanh của cây, đan xen là các chuỗi dịch vụ phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước như: trạm dừng chân, tham quan vườn thú, giải trí dã ngoại, ẩm thực - nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài – Hãy đến và trải nghiệm trọn ngày nghỉ dưỡng và gắn kết cùng nhau.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm