Tin tức - Sự kiện

Ngày 13/8, Hà Nội nắng nóng gay gắt 38 độ

Hôm nay (13/8), thời tiết tại nhiều địa phương ở miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội, sẽ tiếp tục oi nóng.

Quảng Bình: Bắt giữ lô hàng điện lạnh, điện dân dụng nhập lậu số lượng "khủng" / 7 tháng đầu năm 2019: Lực lượng QLTT TP. HCM kiểm tra chuyên ngành và liên ngành gần 30.000 vụ

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thời tiết miền Bắc hôm nay (13/8) tiếp tục oi nóng. Cảm giác oi bức này xuất hiện mỗi khi có đồng thời các yếu tố độ ẩm lớn, ít gió và nhiệt độ cao. Các chỉ số này tại Hà Nội đều có: gió nhẹ, độ ẩm luôn trên 55%, nhiệt độ cao nhất là 38 độ.

Trong thời tiết này, cơ thể chúng ta lúc nào cũng đổ nhiều mồ hôi, bức bối, khó chịu. Không chỉ thủ đô Hà Nội, thời tiết miền Bắc sẽ tiếp tục oi nóng trong hôm nay và 2 ngày nữa, nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 38 độ, độ ẩm từ 55-70%. Khả năng phải từ thứ Sáu (16/8) miền Bắc sẽ chuyển mưa, khi đó không khí mới dịu mát hơn.

Ở miền Trung, hôm nay nắng nóng cũng duy trì trên diện rộng khắp từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Đợt nắng nóng này có thể kéo dài cả chục ngày tới.

Do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư; nguy cơ cao xảy ra cháy rừng ở các tỉnh, thành Trung Bộ.

 

Theo Ban thời sự/VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm