Nghệ An: Người đàn ông bị khống chế giao công an vì hành hung vợ trên tàu
Quảng Trị: 3 mẹ con va chạm với xe tải, mẹ tử vong, 2 con bị thương / Nhóm thanh niên "bốc đầu" xe máy: "Vui quá đà" trong đám cưới?
Ngày 20/6, Công an phường Quán Bàu (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang lập hồ sơ để có quyết định xử lý hành chính đối với người đàn ông có hành vi đánh đập, hành hung vợ khi đi trên tàu.
Thông tin ban đầu cho biết, trước đó khoảng hơn 8h sáng 19/6, hành khách L. (51 tuổi) cùng vợ tên C. (39 tuổi, trú tại Hà Nội) đi từ ga Nha Trang ra Hà Nội thì xảy ra mâu thuẫn. Ông L. có hành vi đánh đập, hành hung bà C.
Phát hiện sự việc, tổ công tác trên tàu SE8 đã nhanh chóng đến can thiệp, nhắc nhở nhưng ông L. vẫn không dừng lại mà tiếp tục hành hung vợ mình. Các nhân viên trên tàu sau đó đã phải khống chế, đưa ông L. sang toa công vụ để cô lập, làm rõ sự việc và tránh làm ảnh hưởng người xung quanh.
Tổ công tác của tàu SE8 sau đó đã báo cho ga Vinh chuẩn bị lực lượng hỗ trợ để đưa 2 hành khách trên xuống giải quyết sự việc. Gần 10h sáng 19/6, hai hành khách trên đã được bàn giao xuống cho ga Vinh và công an địa phương tiến hành làm rõ xử lý.
Tại cơ quan công an, bước đầu ông L. khai nhận hành vi đánh đập vợ của mình. Ông này khai dùng tay tát và nắm vào cổ vợ vì ghen tuông.
Sau khi lập hồ sơ, phía công an phường đã giao trách nhiệm và để vợ chồng ông L. cùng con tiếp tục hành trình về nhà tại Hà Nội.
"Chúng tôi sẽ lập hồ sơ để xử lý hành chính đối với ông L. về hành vi bạo hành gia đình. Hiện ông L. đã cùng vợ con về nhà và hôm sau sẽ phải quay trở lại công an phường để xử lý", một lãnh đạo Công an phường Quán Bàu nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Quảng Nam – Đà Nẵng: Nguy cơ thiếu nước trong năm 2025 ở mức cao
Sun Life nhận giải dịch vụ khách hàng tốt nhất