Tin tức - Sự kiện

Nghệ An: Về nhà ông ăn giỗ bà, 2 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

Rủ nhau đi câu cá ở đập, hai cháu nhỏ là anh em con cô con cậu (cùng học lớp 1) không may bị đuối nước tử vong.

TPHCM: Người dân “e dè” với thịt ở chợ vì dịch tả heo Châu Phi / Hà Nội: CSGT lập chốt sát quán nhậu để kiểm tra tài xế "ma men"

Về nhà ông ăn giỗ bà, 2 cháu nhỏ đuối nước thương tâm - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sáng 16/5, ông Võ Văn Danh, Phó Chủ tịch UBND xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nhận với PV, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước đau lòng khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Khoảng 16h chiều 15/5, cháu Nguyễn Hữu N. (7 tuổi, trú ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) và cháu Hoàng Phi B. (7 tuổi, trú ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) rủ nhau đi câu cá ở đập Khe Đình.

Đến bữa cơm tối, gia đình không thấy 2 cháu về nhà nên tá hỏa đi tìm. Khi lên đập Khe Đình thì thấy trên bờ đập có 2 đôi dép, áo, mũ, cần câu và 1 chiếc giỏ xe đựng cá, nhưng không thấy người ở đâu. Nghĩ các cháu đã bị đuối nước, gia đình liền tổ chức lặn xuống đập tìm kiếm, đồng thời báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, dân quân của xã Nam Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác tìm kiếm các cháu.

Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể cháu B. đã được tìm thấy, chìm cách bờ vài chục mét. Khoảng 2 tiếng sau đó, N. được tìm thấy chìm cách bờ khoảng 100m.

 

Được biết, cả 2 cháu B. và N. đều đang học lớp 1, là anh em con cô con cậu. Ngày 15/5, các cháu theo bố mẹ về nhà ông Nguyễn Hữu L. (trú ở xã Nam Xuân) để chuẩn bị làm đám giỗ cho bà thì xảy ra sự việc đau lòng.

Sáng nay (16/5), đại diện Phòng LĐTB&XH huyện Nam Đàn, UBND xã Nam Xuân và xã Nam Lĩnh đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm