Tin tức - Sự kiện

Người từ Hải Dương vào Hải Phòng không phải cách ly y tế

Kể từ 12h ngày 25/3, người từ Hải Dương vào TP Hải Phòng, chỉ cần khai báo y tế, không phải cách ly.

Bổ sung thêm 502,9 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 / 60 triệu liều Vaccine COVID-19 sẽ có lịch trình cung ứng như thế nào?

Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa có chỉ đạo, kể từ 12h hôm nay (25/3) người từ Hải Dương vào Hải Phòng không cần thực hiện cách ly, chỉ khai báo y tế và tự theo dõi sức khoẻ.

Tuy nhiên, lãnh đạo thành phố này yêu cầu, người dân không chủ quan, lơ là, nâng cao ý thức tự giác, tự quản, tuân thủ khuyến cáo 5K.

Thành phố chỉ đạo, dừng tiếp nhận công dân cách ly y tế; tiếp tục thực hiện cách ly y tế tập trung đối với các công dân hiện đang cách ly đến hết thời gian theo quy định.

Giao Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh tiếp tục thực hiện chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo hoạt động khám, chữa bệnh an toàn và hiệu quả.

Tính đến nay, Hải Dương đã trải qua 8 ngày liên tiếp không có ca nhiễm mới. Tỉnh này đã điều trị khỏi bệnh cho gần 550 người nhiễm Covid-19. Số người trong các khu cách ly chỉ còn hơn 100 người.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm