Tin tức - Sự kiện

Nguồn cung xăng dầu ổn định

Theo đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, trong tháng 11, đơn vị đã nhập, mua hơn 1,2 triệu m3, đảm bảo đủ nguồn cho hệ thống phân phối, bán lẻ của tập đoàn trên cả nước.

Đà Nẵng: 4 dự án trọng điểm chậm tiến độ dù không vướng giải phóng mặt bằng / Lâm Đồng sẽ có bệnh viện đa khoa chất lượng cao 700 giường tại Đức Trọng

Ngay sau khi có Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý, điều hành mặt hàng xăng dầu, gửi các Bộ trưởng các Bộ liên quan và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương vào cuối tuần qua, để ổn địnhnguồn cung xăng dầu, nhiều giải pháp đã được đưa ra để tháo gỡ khó khăn và bảo đảm nguồn cung xăng dầu cho thị trường trong nước.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV tại một cây xăng trên đường Nguyễn Công Hoan, TP Hà Nội, sáng nay hoàn toàn không có tình trạng người dân phải xếp hàng dài đi đổ xăng.

Cuối tuần qua, 28 đội quản lý thị trường của Hà Nội cũng đã ra quân kiểm tra hơn 100 cây xăng và 10 doanh nghiệp kinh doanh phân phối xăng dầu trên địa bàn thành phố. Hầu hết các cây xăng đều mở cửa bán hàng.

Nguồn cung xăng dầu ổn định - Ảnh 1.

Nguồn cung xăng dầu ổn định, không có tình trạng xếp hàng dài chờ đổ xăng. Ảnh minh họa.

Theo đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, trong tháng 11, đơn vị đã nhập, mua hơn 1,2 triệu m3, đảm bảo đủ nguồn cho hệ thống phân phối, bán lẻ của tập đoàn trên cả nước.

Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho hay: "Một trong những vấn đề rất quan trọng đó là các thương nhân đầu mối phải thực hiện đúng trách nhiệm của mình, đúng sự phân giao của Bộ Công Thương đối với tổng nguồn tối thiểu. Đảm bảo vừa đúng tiến độ, đủ số lượng và chất lượng mặt hàng".

Bộ Công Thương cũng vừa ban hành công điện yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối, phân phối phải ký cam kết cung ứng đủ xăng dầu cho các cửa hàng bán lẻ; yêu cầu thực hiện trước ngày 16/11.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm