Tin tức - Sự kiện

Nhặt được điện thoại hàng trăm triệu, tài xế xe ôm trả lại chủ nhân mà không cần hậu tạ

Sau khi vô tình nhặt được chiếc điện thoại Vertu trị giá hàng trăm triệu đồng, nam tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM đã tìm cách liên lạc với chủ nhân để trả lại mà không cần hậu tạ.

Những người hay nghịch điện thoại di động trước khi ngủ mà có 4 triệu chứng này thì có thể bệnh gan đã âm thầm tìm đến / 8 bài tập cho những ai muốn có cổ thẳng, vai thanh mảnh và không bị gù lưng tôm do xem điện thoại nhiều

Mới đây, anh Võ Quốc Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, vừa nhận lại chiếc điện thoại Vertu bị đánh rơi trên đường từ anh Dương Anh Đức (18 tuổi, quê Vĩnh Long, hành nghề xe ôm công nghệ).

Theo anh Bình, sáng nay anh đưa con đi học và sơ ý đánh rơi chiếc điện thoại Vertu ở khu vực cổng trường học tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1). Cả tiếng đồng hồ sau, tôi cũng không phát hiện mình bị rơi điện thoại vì thường ngồi trên xe nên không để ý. Đến khi Đức nhặt được và gọi đến thì tôi mới biết.

nhat-duoc-dien-thoai-vertu-thanh-nien-18-tuoi-co-hanh-dong-bat-ngo.jpg 0

Nam thanh niên tìm thấy số điện thoại giống 5 số đuôi của điện thoại Vertu nên liên lạc và cuối cùng đã gặp, trả lại tài sản cho chủ nhân.

“Bạn ấy hỏi rất kỹ để xác minh tôi có phải là người đánh rơi chiếc điện thoại đó không. Sau khi xác minh, bạn hẹn tôi chạy đến đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) để trao lại điện thoại mà không cần “hậu tạ” gì cả. Bạn ấy có tấm lòng thật đáng quý. Tôi quá may mắn khi tài sản bị mất và gặp được người tốt như vậy”, anh Bình nói và cho biết chiếc điện thoại của anh có giá trị hàng trăm triệu đồng.

nhat-duoc-dien-thoai-vertu-thanh.jpg 0

Về phía tài xế xe ôm, anh Đức chia sẻ, vì chạy xe ôm công nghệ, mỗi cuốc xe cũng được vài chục ngàn nên em rất quý những đồng tiền do chính sức mình làm ra. Thời điểm nhặt được điện thoại là em đang trên đường đi đón khách.

"Em biết điện thoại đó rất có giá trị nhưng cái gì không phải của mình thì không nên nhận nên em đã tìm cách liên lạc để trả lại cho chủ nhân của nó. Em xem nhật ký cuộc gọi thấy có số điện thoại giống 5 số đuôi của điện thoại Vertu thì gọi điện liên lạc, cuối cùng đã trả lại chủ nhân của nó, em rất vui”, anh Đức kể.

Trân trọng trước hành động của anh Đức, trong những ngày tới doanh nghiệp nơi anh làm việc sẽ tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho nam tài xế.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm