Tin tức - Sự kiện

Nhậu say rồi thách nhau bơi qua kênh, hai thanh niên mất tích

DNVN - Ngày 23/7, tại kênh Cầu Xáng, đoạn đường Mai Bá Hương, ấp 1, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, hai nam thanh niên đã thách nhau bơi qua kênh sau một buổi nhậu say. Đáng tiếc, cả hai đã đuối nước và mất tích.

Chuyến bay chậm từ 5 tiếng, hành khách được hoàn tiền vé / Giá xăng dầu tăng mạnh vào chiều nay?

Đoạn kênh Cầu Xáng nơi xảy ra vụ việc.

Các thành viên thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ (CNCH) Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh để triển khai mò lặn tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

Hai nạn nhân được xác định là N.P.S và T.P.M, cùng quê Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và sinh năm 2005. Chính họ đã thách thức nhau bơi qua kênh sau khi nhậu say tại một bãi đất trống gần kênh Cầu Xáng, thuộc địa phận xã Bình Lợi.

Theo thông tin ban đầu, nhóm khoảng 10 người đã tham gia buổi nhậu này. Tuy nhiên, khi hai thanh niên S và M bơi tới giữa kênh, họ gặp nạn và chìm dần không lời cứu vãn.

Những người bạn cùng nhậu cùng những người dân địa phương đã nhanh chóng hô hoán, lặn mò tìm kiếm, nhưng không thể tìm thấy hai nạn nhân. Vì vậy, họ đã báo ngay cho lực lượng cứu nạn cứu hộ chuyên nghiệp để giúp đỡ trong công tác tìm kiếm và cứu hộ.

Mặc dù lực lượng chức năng đã nỗ lực lặn tìm nhiều giờ trên đoạn kênh, tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy hai nạn nhân. Công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai tích cực nhằm giải cứu hai thanh niên mất tích trong tình huống khẩn cấp này.

 

Cao Thông (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm