Tin tức - Sự kiện

Nhiều cảm xúc trong đêm thiện nguyện 'Tiếng vọng từ những thiên thần' lần 2

(DNVN) - Trải qua hai lần tổ chức đêm diễn "Tiếng vọng từ những thiên thần", Hoa khôi Bảo Ngọc gầy rụp đi vì mất sức. Để chu toàn mọi thứ, Bảo Ngọc phải thường xuyên thức khuya dậy sớm nhằm kêu gọi mọi sự đóng góp cứu chữa đôi mắt bé Thùy Chi nhiều nhất có thể.

Người dân sẽ được 'vay nóng' ngân hàng với lãi suất thấp / Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc có bị hoang tưởng?

Nhắc đến Hoa khôi Bảo Ngọc, mọi người không thể không nhắc đến cô gái nhỏ nhắn nhưng có lòng vị tha. Nhiều người đặt cho cô tên gọi "Nữ hoàng thiện nguyện", "Cô gái nhân ái", "Hoa khôi từ thiện"... nhưng cô chẳng mấy khi chú tâm đến những mỹ từ đó. Với Bảo Ngọc, cô luôn sống hết mình và cháy bỏng trong những đam mê. Song song với việc đam mê kinh doanh thì, từ thiện cũng là đam mê của Bảo Ngọc và cô quyết tâm làm đến cùng mọi thứ.
Trưởng BTC 'Tiếng vọng từ những thiên thần' - Hoa khôi Bảo Ngọc

Trưởng BTC 'Tiếng vọng từ những thiên thần' - Hoa khôi Bảo Ngọc

Đầu năm 2018, biết đến Bảo Ngọc, chị Linh (quê Quảng Bình) đã lặn lội gần 1000km để vào gặp Bảo Ngọc. Chị Linh cho biết con mình là bé Thùy Chi bị bệnh đục thủy tinh thể bẩm sinh và đôi mắt bé đang dần dần mất đi ánh sáng nếu không được chữa trị kịp thời. Không đắn đo, Bảo Ngọc đã giúp đỡ chị Linh một số tiền để mua thuốc thang điều trị cho bé. Đồng thời, Bảo Ngọc cũng hứa sẽ tìm mọi cách để kiếm đủ 2 tỉ đồng đưa bé Chi đi nước ngoài chữa bệnh. Nói là làm, Bảo Ngọc đã kêu gọi sự giúp đỡ của các anh chị doanh nhân, nghệ sĩ trong đêm "Tiếng vọng từ những thiên thần" lần 1. Lần này, Bảo Ngọc quyên góp được gần 200 triệu và trao tận tay cho chị Linh.

g

Nhận được hảo tình của Bảo Ngọc và các anh chị doanh nhân, chị Linh cứ khóc nghẹn lên vì xúc động. 200 triệu, số tiền tưởng như nhiều nhưng chỉ thấm thoắt một thời gian đã chi gần hết cho việc điều trị cho bé Thùy Chi. Giữ đúng lời hứa, Bảo Ngọc lại xắt tay áo lên đi khắp nơi kêu gọi sự ủng hộ của mọi người và tiếp tục tổ chức đêm diễn "Tiếng vọng từ các thiên thần" lần 2. Lần này, Bảo Ngọc đưa chương trình vào luôn lộ trình của cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới". Bảo Ngọc mang cả những đồ vật quý giá của bản thân ra để đấu giá nhằm thu được số tiền nhiều nhất có thể. Hiện, số tiền đang được BTC tổng hợp nhưng chắc chắn nó sẽ không kém số tiền quyên góp ở chương trình đầu.

g

Bé Thùy Chi

Bé Thùy Chi

 

Trong đêm diễn lần 2 này, sau khi nghe Bảo Ngọc chia sẻ về những tổn thất, đau thương mà bé Thùy Chi chỉ mới 2 tuổi đang gặp phải nhiều thí sinh cũng mủi lòng. Các thí sinh cũng đều đồng lòng cùng Bảo Ngọc không chỉ trong đêm diễn mà còn tiếp tục cùng Ngọc đến khi bé Chi tìm được ánh sáng. Đây cũng là nét độc đáo mà Bảo Ngọc đưa vào cuộc thi của mình mà ít cuộc thi nào có thể làm được. Nó thể hiện cái tầm và cái tâm của một người làm nghệ thuật chân chính. Để có thể làm được như vậy, nếu không có trái tim nóng bỏng tình yêu và lòng vị tha chắc khó ai có thể làm được. Nhiều người thân khuyên Bảo Ngọc giữ sức khỏe vì thấy cô bỏ quá nhiều tâm huyết vào hai chương trình trên, Bảo Ngọc chỉ cười rồi nói: "Đôi mắt bé Chi mới quan trọng chứ sức khỏe của Ngọc có yếu chút cũng không sao". Câu nói ngắn gọn ấy nhưng chứa đựng đủ thứ tình cảm con người trong đó. Thứ tình cảm mà Bảo Ngọc không chỉ dành cho những người thân thuộc trong gia đình mà dành cho tất cả những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

g

Nguyên Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm