Tin tức - Sự kiện

Nhiều học sinh tiểu học Xuân Phương vỡ òa niềm vui khi hoàn thành cách ly, về nhà ăn Tết

“Về nhà rồi, âm tính rồi“ là những tiếng reo đầy cảm xúc của những học sinh trường tiểu học Xuân Phương khi hoàn thành thời gian cách ly, được trở về nhà sau 3 lần xét nghiệm COVID-19 đều cho kết quả âm tính.

Đà Nẵng lập 14 chốt liên ngành kiểm soát dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào thành phố / Hải Dương: Kiên quyết dừng hoạt động những DN không bảo đảm an toàn phòng, chống Covid-19

Tối 10/2 (tức 29 tháng Chạp),15 học sinh và 13 phụ huynh đang cách ly tại trường tiểu học Xuân Phương (Hà Nội) đã được trở về nhà đón Tết, sau 3 lần xét nghiệm COVID-19 đều cho kết quả âm tính.

Được biết, đến nay có 23 học sinh trường tiểu học Xuân Phương đã cách ly 11 ngày và 3 lần xét nghiệm âm tính. Theo quy định, nếu tại gia đìnhcó người khỏe mạnh chăm sóc vàkhông có người già thì cả 23 emcó thể làm thủ tục xét nghiệm sớm (lần 4) để về nhà ngay. Tuy nhiên, có 8 học sinh xin tiếp tục ở lại cách ly tại trường để đảm bảo an toàn. Những gia đình muốn ở lại cách ly tiếp sẽ ký cam kết.

Hình ảnh học sinh trường Xuân Phương trở về nhà sau khi bị cách ly:

Chú thích ảnh
Đúng 20 giờ 40 phút ngày 10/2, có 23 học sinh đủ điều kiện xét nghiệm sớm để hoàn thành thủ tục ra khỏi khu cách ly.
Chú thích ảnh
Tuy nhiên, gia đình của 8 học sinh đạt tiêu chuẩn vẫn xin ở lại cách ly đủ 14 ngày để đảm bảo an toàn nên chỉ có 15 học sinh xét nghiệm trước.
Chú thích ảnh
Học sinh vô cùng phấn khởi khi thấy người thân đến đón.
Chú thích ảnh
2 xe của Ban chỉ huy quân sự quận Nam Từ Liêm đến đón các cháu học sinh và phụ huynh về tận nhà, còn đồ đạc sẽ được cha mẹ, người thân đến trở về.
Chú thích ảnh
Cha mẹ ngóng con ngoài cổng trường.
Chú thích ảnh
Phụ huynh cùng các học sinh trườngTiểu học Xuân Phương thu dọn đồ đạc lên xe trở về nhà.
Chú thích ảnh
Xe chở phụ huynh và học sình trườngTiểu học Xuân Phương ra khỏi khu vực cách ly.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm