Tin tức - Sự kiện

Nổ bình khí hàn xì ở Hà Nội khiến 3 người thương vong

Trong quá trình cắt bản mã thép, một bình khí hàn xì bất ngờ phát nổ khiến 3 người thương vong ở khu công nghiệp Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.

Các khu vực trên cả nước oi nóng, chiều tối mưa dông / Việt Nam sắp có kit xét nghiệm nhanh COVID-19 hiệu quả tương đương Realtime-PCR

Theo thông tin từCông an huyện Gia Lâm (Hà Nội), quátrình khám nghiệm hiện trường đã xác định được 3 người thương vong trong vụ tai nạn lao động tại khu công nghiệp Phú Thị.

Theo đó, vào khoảng 8h20 cùng ngày đã xảy ra sự cố nổ khí hàn xì tại công ty Licogi 12 thuộc khu công nghiệp Phú Thị khiến 1 công nhân tử vong và 2 công nhân bị thương.

Nơi xảy ra sự việc
Nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú Thị và Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với khu công nghiệp tổ chức tìm kiếm cứu nạn, sơ cứu người bị nạn và xử lý vụ việc.

Theo thông tin ban đầu khi công nhân vừa vào ca làm việc, công nhân Đinh Hoàng H (sinh năm 1969 ở Hưng Yên) và Nguyễn Văn D (sinh năm 1985 ở Vĩnh Phúc) là công nhân kho, Nguyễn Thị N là lao công đang làm việc thì bất ngờ có tiếng phát nổ. Hậu quả làm anh H tử vong hai người còn lại bị thương.

Qua xác minh cơ quan Công an xác định, trong quá trình lao động anh Đinh Hoàng H đã dùng khí oxy để cắt bản mã thép sau đó dẫn đến tai nạn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm