Tin tức - Sự kiện

Nữ hành khách uống cà phê, thiếu ngủ, Jetstar Pacific phải ngừng cất cánh

DNVN- Chuyến bay BL771 khởi hành từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh chiều ngày 9/2, đang lăn ra đường băng chuẩn bị cất cánh thì một nữ hành khách ngồi ghế 26D nhấn nút gọi tiếp viên. cho biết có biểu hiện mệt mỏi, do uống nhiều càphê và thiếu ngủ và đòi xuống máy bay. Sau đó nữ hành khách cho biết sức khỏe ổn định và muốn bay tiếp.

Lộ miếng mồi béo bở từ BOT sau vụ cướp hơn 2 tỷ đồng: Chỉ định thầu triệt tiêu tính cạnh tranh / 3 lao động Việt Nam tranh thủ làm việc ngày nghỉ tết đã chết thảm tại Đài Loan


Tuy nhiên khi máy bayđến đường băng, tiếp viên lại tiếp tục nhận được tín hiệu gọi của khách, cho biết có biểu hiện chân tay tê cứng, lập tức cơ trưởng hủy cất cánh, quyết định cho máy bay quay lại đồng thời yêu cầu bộ phận y tế mặt đất tại sân bay chuẩn bị xe cứu thương.

Hành khách được bộ phận y tế sơ cứu và đưa vào bệnh viện Bắc Thăng Long gần sân bay để cấp cứu. Các bác sỹ cho biết nữ hành khách bị suy nhược cơ thể do thiếu ngủ và uống nhiều càphê. Hiện sức khỏe hành khách đã ổn định. Trước đó, nữ hành khách cũng cho tiếp viên biết vừa trải qua một đợt phẫu thuật.

“Nữ hành khách và người nhà đi cùng được hãng chuyển chuyến bay miễn phí để có thể bay trở lại sau khi sức khoẻ ổn định,” đại diện Jetstar Pacific khẳng định.

Theo quy định của ngành hàng không, để bảo đảm tính mạng cho hành khách, các hãng hàng không đều có khuyến cáo phụ nữ mang thai, khách có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp… chỉ nên đi máy bay khi có sự đồng ý của bác sỹ, hành khách sức khỏe yếu hoặc vừa qua phẫu thuật cũng nên thông báo cho nhân viên hàng không. Hành khách cũng được yêu cầu xuất trình giấy khám, xác nhận của bác sỹ trước khi lên máy bay.


Hà Vân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm