Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Nữ sinh lớp 10 được đánh giá là ngoan hiền, xin gia đình đi sinh nhật bạn rồi mất tích một cách kỳ lạ.

Hai thanh niên được trả 6 triệu đồng/tháng để mang sơn và mắm tôm đi đòi nợ thuê / Bình Thuận: Trưởng công an xã bị đâm chết

Ngày 24/12, Hiệu trưởng Trường THPT Tư Thục Ấp Bắc (phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) Nguyễn Thị Tưởng xác nhận có trường hợp em N.T.N (học sinh lớp 10 của trường) đã bỏ học và mất tích hơn tuần nay. Nữ sinh N. là học sinh ngoan hiền, lễ phép với thầy cô hòa đồng với bạn bè, học lực khá, cũng là thủ quỹ của lớp.

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn
Nữ sinh N.

Cô Tưởng cho biết, khi hay tin N. mất tích nhà trường rất bất ngờ và đã phối hợp với gia đình, cơ quan công an tích cực tìm kiếm nữ sinh này nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

“Cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em N. Khi em ấy quay trở về trường, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để cho em được kiểm tra học kì 1 bù và được tiếp tục học tập để theo kịp chương trình”, cô hiệu trưởng nói.

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn
Trường THPT Tư Thục Ấp Bắc nơi nữ sinh N. theo học

Chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho – mẹ của nữ sinh N.) cho biết, đã làm đơn gửi cơ quan chức năng nhờ điều tra, tìm giúp con gái của mình.

Người phụ nữ này cho biết, con gái chị rất ngoan hiền, đi học bình thường và trước lúc mất tích không có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Theo lời chị Giang, tối 15/12, N. xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP Mỹ Tho và đến nay không về nhà. Gia đình đã gọi điện thoại di động cho N. nhưng không liên lạc được.

 

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn
Chị Giang đang rất mong con gái quay về nhà

Chị Giang cũng hỏi bạn bè của con gái và tìm kiếm khắp nơi nhiều ngày qua nhưng vẫn không liên lạc được với N. Ngoài ra, tài khoản Zalo và Facebook của N. cũng ngừng truy cập từ ngày nữ sinh này mất tích.

“Khi đi bé N. mặc quần jean dài, áo đen trắng, áo khoác jean ở ngoài và cầm theo điện thoại di động, đeo đôi bông tay cùng với 1 bộ vòng simen 7 chiếc” chị Giang nói.

Hiện vụ việc đã được gia đình trình báo Công an TP Mỹ Tho.

Lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho cho biết đã nắm được vụ việc và đang tập trung điều tra xác minh vụ, tích cực tìm kiếm nữ sinh N.

Theo vietnamnet.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm