Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: Gặp dòng chảy xa bờ khi tắm biển, 2 du khách đuối nước

Trong một ngày trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh xảy ra 2 vụ đuối nước. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nạn nhân gặp phải dỏng chảy xa bờ khi đang tắm biển.

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 / Đắk Nông; Bí thư tỉnh chỉ đạo xử lý vụ phát hiện thêm hàng chục m3 gỗ khai thác trái phép

Gặp dòng chảy xa bờ khi tắm biển, 2 du khách đuối nước - 1

Du khách đuối nước tại bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô, Quảng Ninh (ảnh Internet))

Thông tin từ UBND huyện đảo Cô Tô hôm nay (29/6) cho biết, sáng cùng ngày đã bàn giao thi thể anh Phạm Văn Thi (SN 1993, ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), nạn nhân bị đuối nước khi đang tắm biển cho gia đình để tổ chức mai táng; đồng thời tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 6 triệu đồng.

Trước đó vào khoảng vào khoảng 17h ngày 28/6, anh Thi trong khi đang bơi cách bờ biển Vàn Chảy (xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh) khoảng 20 m thì bất ngờ bị sóng đánh cuốn trôi.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức cứu hộ cứu nạn, huy động khoảng 50 người tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do thời điểm xảy ra sự cố sóng tại khu vực rất to, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm nên đến tối cùng ngày mới tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực cuối bờ biển Vàn Chảy.

Theo cơ quan chức năng huyện Cô Tô, nạn nhân Phạm Văn Thi là thành viên trong đoàn du lịch của một công ty gồm 58 người đang tham quan, du lịch tại huyện đảo Cô Tô.

Gặp dòng chảy xa bờ khi tắm biển, 2 du khách đuối nước - 2

Cùng ngày, một vụ đuuói nước cũng xảy ra tại một bãi tắm tự phát thuộc TP. Hạ Long (ảnh Interrnet)

 

Cũng trong chiều ngày 28/6, một vụ đuối nước cũng đã xảy ra tại một bãi tắm tự phát thuộc khu vực phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1992 tuổi, ở TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Thi thể nạn nhân Toàn hiện đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Nguyên nhân ban đầu 2 vụ đuối nước trên theo cơ quan chức năng là do các nạn nhân trong khi đang tắm biển đã gặp phải dòng chảy xa bờ nên bị cuốn trôi ra biển.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm