Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh: Xe chở công nhân phát nổ rồi cháy rụi

Trong khi đang chờ đón công nhân tan ca xe ô tô 45 chỗ bỗng nhiên phát nổ rồi phát hỏa khiến xe bị cháy rụi hoàn toàn.

Người dân sẽ được 'vay nóng' ngân hàng với lãi suất thấp / Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc có bị hoang tưởng?

Xe chở công nhân phát nổ rồi cháy rụi - 1

Xe chở công nhân đãng đỗ bên đường bỗng nhiên phát nổ rồi bốc cháy (ảnh Fb)

Một vụ cháy xe ô tô vừa xảy ra vào khoảng 13h30 chiều nay (ngày 9/3), tại khu vực đường Phan Bội Châu, phường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Cụ thể, xe ô tô (loại 52 chỗ) chuyên chở công nhân mang BKS 14B-007.63 thuộc một công ty trên địa bàn trong khi đang đỗ bên lề đường thì bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng phát trong xe rồi nhanh chóng lan rộng. Phát hiện chiếc xe bị cháy, người dân đã cấp báo lực lượng PCCC TP. Uông Bí.

Xe chở công nhân phát nổ rồi cháy rụi - 2

Chiếc xe cháy trơ khung sắt (ảnh CTV)

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 1 xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ đến hiện trường, tổ chức dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa đã nhanh chóng bắt vào đồ đạc trên xe nên khoảng 30 phút sau chiếc xe đã bị thiệu rụi chỉ còn trơ khung sắt. Ngọn lửa cũng khiến biển hiệu quảng cáo, cửa một nhà dân gần đó bị ảnh hưởng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi phát hiện vụ việc người dân đã kịp gọi lái xe thoát ra khỏi chiếc xe nên không gây thiệt hại về người.

 

Nguyên nhận vụ cháy hiện được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên theo nhận định ban đầu có thể là do chập điện trên xe.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm