RMIT hợp tác với Mindshare Việt Nam nâng cao trải nghiệm học cho sinh viên ngành sáng tạo
Trong những năm gần đây, Đại học RMIT thường xuyên hợp tác với Mindshare và các công ty trực thuộc Group M và WPP (những tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông và quảng cáo) thông qua các hoạt động như thực tập, đào tạo và diễn giả khách mời.
Với hơn 6.000 nhân viên trên 82 quốc gia, Mindshare là công ty toàn cầu đầu tiên được WPP thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp giải pháp truyền thông và marketing cho các thương hiệu. Đơn vị này dùng phương thức sáng tạo và công nghệ để quảng bá hình ảnh cũng như việc kinh doanh của khách hàng.
Ông Shankar Rajagopal (Giám đốc Mindshare Việt Nam) và Giáo sư Rick Bennett (Phó hiệu trưởng - Phụ trách đào tạo kiêm Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế RMIT Việt Nam) tại lễ ký kết.
Với phương châm này, Mindshare quyết định hợp tác với RMIT nhằm giúp đào tạo ra những nhân sự tốt nhất trong lĩnh vực báo chí và truyền thông cho tương lai ngành quảng cáo Việt Nam. Việc giáo trình học song hành cùng trải nghiệm thực tế chuyên sâu sẽ cho ra trường những nhân viên ưu tú – những người sẵn sàng bắt tay vào làm việc ngay từ ngày đầu tiên”.
Trong khuôn khổ dự án tốt nghiệp năm cuối, qua hàng loạt yêu cầu công việc từ khách hàng, sinh viên sẽ được trang bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thật sự. Các bạn sẽ có cơ hội giải quyết các vấn đề thật hoặc mô phỏng do Mindshare thiết kế. Các bạn sẽ trình bày giải pháp, và lắng nghe nhận xét và hướng dẫn từ chuyên gia trong ngành.
Các đại biểu tham gia lễ ký kết.
Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever của Mindshare Việt Nam, ông Sudarshan Saha cho biết: “Cách mạng công nghiệp đã và đang thay đổi quá trình mua sắm của người tiêu dùng. So với trước đây, quá trình này không còn là một đường thẳng đơn thuần, nên chúng ta phải học cách sử dụng dữ liệu để kết nối thương hiệu với khách hàng theo cách giúp tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo