Tin tức - Sự kiện

RMIT lần thứ 17 liên tiếp thắng giải Rồng Vàng

DNVN - Đại học RMIT được vinh danh là “Cơ sở giáo dục quốc tế hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm nay.

Sinh viên RMIT giành chiến thắng tại cuộc thi Khám phá Khoa học dữ liệu ASEAN 2020 / RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội thắng giải nhất”

Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình giải thưởng lớn nhất do Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2001. Đây là lần thứ 17 liên tiếp Đại học RMIT nhận giải nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục.

Theo Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Peter Coloe, giải thưởng năm nay góp phần khẳng định hơn nữa uy tín mà nhà trường đã xây dựng trong suốt hai thập kỷ qua tại Việt Nam.

“Là đại học nước ngoài lâu đời nhất và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, RMIT đã và đang đóng góp cho các ưu tiên phát triển kinh tế-xã hội của đất nước cũng như cho sự phồn vinh của khu vực trong suốt 20 năm qua. Nhà trường đã góp phần nâng tầm chất lượng giáo dục và kỳ vọng của người dân về giáo dục chất lượng cao tại Việt Nam, bằng cách nêu gương trong chính những hoạt động dạy và học của nhà trường, cũng như qua việc thường xuyên chia sẻ kiến thức với các trường bạn và các cơ quan ban ngành liên quan”, Giáo sư Coloe cho biết.

:   Hình 1: Ông Phillip Dowler, Trưởng cơ sở Hà Nội của Đại học RMIT, thay mặt nhà trường nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại buổi lễ diễn ra ở Hà Nội ngày 26/4/2021.

Ông Phillip Dowler, Trưởng cơ sở Hà Nội của Đại học RMIT, thay mặt nhà trường nhận Giải thưởng Rồng Vàng .

Giải thưởng Rồng Vàng năm nay được trao cho 50 công ty có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2020-2021. Bên cạnh thành tích trong kinh doanh và những đóng góp cho kinh tế Việt Nam, nhiều đơn vị nhận giải – trong đó có Đại học RMIT – được vinh danh bởi khả năng ứng phó linh hoạt và kiên cường trước đại dịch COVID-19.

Ngay sau khi Việt Nam quyết định cách ly xã hội trên phạm vi cả nước vào đầu tháng 4/2020, RMIT đã chuyển đổi kịp thời và thành công sang hình thức giáo dục trực tuyến cho hầu hết 190 môn học được giảng dạy trong các chương trình học tại trường.

Nhà trường còn phối hợp chặt chẽ với Chính phủ Việt Nam và Úc, cũng như hai hãng hàng không Bamboo Airways và Vietnam Airlines, tổ chức hai chuyến bay hồi hương cho hơn 600 hành khách, gồm gần 400 sinh viên, cán bộ giảng viên và đối tác của RMIT Việt Nam có nguyện vọng về nước sau khi COVID-19 làm gián đoạn kế hoạch đi lại và học tập của họ.

“COVID-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, khiến Việt Nam chú trọng hơn vào Công nghiệp 4.0 và tạo ra những cơ hội mới cho đổi mới kỹ thuật số. Là một đại học đa ngành về công nghệ, thiết kế và doanh thương, RMIT đang nắm bắt cơ hội hợp tác với chính phủ và doanh nghiệp để thúc đẩy những cách thức làm việc mới”, Giáo sư Coloe nhận định.

 

Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm