Tin tức - Sự kiện

Sắp có đợt mưa dông trên diện rộng ở Bắc Trung Bộ

Một thông tin đáng chú ý là khu vực Bắc Trung Bộ sắp có một đợt mưa dông trên diện rộng do không khí lạnh dồn xuống kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao.

Một tháng, 467 lái xe chở quá tải bị tịch thu bằng / Điều tra vụ 9 công nhân bị tai nạn lao động ở Bến Tre

(Ảnh minh họa: Dân trí)

(Ảnh minh họa: Dân trí)


Thời gian mưa dông vào 2 ngày 17 - 18/2. Trong đợt mưa này đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.
Ngày 16/2, thời tiết vẫn chưa có nhiều thay đổi. Vào buổi sáng sớm, trời có sương mù nhẹ rải rác ở Bắc miền Trung, đến trưa và chiều sương tan, mây giảm, trời chuyển nắng. Nhiệt độ ở các thành phố Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới và Huế dao động từ 27 - 31oC. Với các thành phố phía Nam từ Đà Nẵng, Quy Nhơn đến Nha Trang, Phan Thiết, trời có nắng từ sáng kéo dài đến chiều. Nhiệt độ dao động từ 30 - 31oC, gió thổi mát cả ngày.
Ở khu vực Tây Nguyên, trong nhiều ngày qua thời tiết vẫn luôn trong trạng thái đêm rét, ngày nắng, chênh lệch nhiệt độ trong ngày khá lớn do điều kiện địa hình. Dự báo mức nhiệt thấp nhất trong đêm 15/2 ở thành phố Kon Tum, Pleiku, Buôn Ma Thuột trong khoảng 16 - 19oC, còn về trưa và chiều 16/2 là 30 - 31oC.
Về thời tiết biển, ở vịnh Bắc bộ vào sáng sớm 16/2 có nơi có sương mù làm tầm nhìn xa giảm xuống dưới 1km, gió cấp 3 - 4. Trên các vùng biển khác ở ven biển miền Trung cũng như hai huyện đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào đêm 15/2 và ngày 16/2 trời có mưa ở vài nơi, tầm nhìn xa trên 10km, gió cấp 3 - 5.
Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm