Tin tức - Sự kiện

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi thứ 210

(DNVN) - Ngày 25/10, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại số 793 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9. Đây là Satrafoods thứ 200 ở TPHCM và thứ 210 trên toàn hệ thống của SATRA.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Italy sau 35 năm / Cách trang trí cửa hàng hợp phong thuỷ người mạng Thổ

Từ đầu năm 2018 đến nay, SATRA đưa vào hoạt động thêm 53 cửa hàng Satrafoods, phân bố khắp các quận, huyện của TP.HCM. Các cửa hàng Satrafoods phục vụ khoảng 4.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với hơn 80% là thực phẩm.

Người dân chọn mua các sản phẩm thịt heo sạch tại Satrafoods thứ 210 trong buổi sáng 25/10 (ảnh HL).

Người dân chọn mua các sản phẩm thịt heo sạch tại Satrafoods thứ 210 trong buổi sáng 25/10 (ảnh HL).

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, ngoài việc đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể, Satrafoods thường xuyên phối hợp với các địa phương giám sát quy trình nuôi, trồng của nhà sản xuất nhằm bảo đảm việc thực hiện đúng các quy định của tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP hoặc tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trên từng sản phẩm.

Hiện Satrafoods đã liên kết, hỗ trợ nông dân hoàn thiện chất lượng nông sản cũng như tiêu thụ nông sản của nhiều tỉnh như Long An, Tiền Giang, Lâm Đồng... Dự kiến, trong năm 2018, SATRA đưa vào hoạt động thêm ít nhất 63 cửa hàng Satrafoods, nâng tổng số cửa hàng tiện lợi lên con số 220.

Hoàng Liêm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm