Tin tức - Sự kiện

Sở Y tế tỉnh Thái Bình đề nghị thanh tra toàn bộ việc mua sắm thiết bị xét nghiệm

Động thái này diễn ra sau khi có thông tin báo chí phản ánh về việc địa phương mua máy hệ thống thiết bị xét nghiệm Realtime PCR với giá cao.

Hà Nội tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 / Người Việt Nam tại nước ngoài lan tỏa tấm lòng nhân ái trong mùa dịch COVID-19

Sáng nay (27/4), trao đổi với phóng viên Chuyển động 24h, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đang đề nghị UBND tỉnh Thái Bình chỉ đạo đoàn thanh tra liên ngành của tỉnh vào cuộc thanh tra, rà soát toàn bộ việc mua sắm thiết bị dụng cụ y tế để phòng chống dịch bệnh trong thời gian vừa qua.

Sở Y tế tỉnh Thái Bình đề nghị thanh tra toàn bộ việc mua sắm thiết bị xét nghiệm.

Sở Y tế tỉnh Thái Bình đề nghị thanh tra toàn bộ việc mua sắm thiết bị xét nghiệm - Ảnh 1.

Động thái này của Sở Y tế tỉnh Thái Bình diễn ra sau khi có thông tin báo chí phản ánh về việc địa phương này mua máy hệ thống thiết bị xét nghiệm Realtime PCR với giá cao. Cụ thể giá trúng thầu là hơn 6,4 tỷ đồng. Sau khi đưa vào sử dụng 15 ngày, Sở Y tế đã xin nhà thầu giảm giá 10% với lý do ủng hộ tỉnh. Như vậy hiện tại Sở sẽ thanh toán thiết bị xét nghiệm với giá 5,8 tỷ đồng.

Trong một diễn biến khác, lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình cho biết, hiện Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc xác minh, kiểm tra hồ sơ toàn bộ quá trình mua bán thiết bị xét nghiệm của đơn vị này.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm