Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng: Bộ đội Biên phòng hưởng ứng “Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam”

DNVN - Sáng ngày 14/4, Đồn Biên phòng An Thạnh Ba, BĐBP tỉnh Sóc Trăng tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam” năm 2022. Hoạt động thu hút đông đảo cán bộ chiến sĩ đơn vị và đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn 2 xã biên giới An Thạnh Nam và An Thạnh 3 tham gia hưởng ứng.

Hoãn tiêm vaccine cho trẻ 5-11 tuổi đã mắc COVID-19 / Cần Thơ: Phạt 3 triệu đồng lái tàu sách nhiễu khách

Tại đây đơn vị đã tổ chức tuyên truyền về vị trí, ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, phương pháp học và đọc sách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu trên 300 đầu sách hay về “Thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, sách pháp luật, lịch sử BĐBP Việt Nam, BĐBP Sóc Trăng và những cuốn sách hay viết về thời kỳ chiến tranh và hoạt động cách mạng; tổ chức trưng bày, tham quan, tìm hiểu các loại sách trên lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, truyện ngắn...

n

Cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng An Thạnh Ba và đoàn viên thanh niên xã An Thạnh 3 hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam.


Dịp này đơn vị đã trao tặng sách cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh và nhà sinh hoạt cộng đồng ấp An Quới xã An Thạnh 3 các đầu sách có nội dung về cơ sở pháp lý và lịch sử khẳng định chủ quyền biển, đảo của nước ta, chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo; Chủ tịch Hồ Chí Minh; các vị tướng lĩnh trong Quân đội nhân dân Việt Nam, văn học - nghệ thuật. Đặc biệt, các văn kiện Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Luật Biên phòng Việt Nam... đã thu hút sự hưởng ứng của đông đảo bà con nhân dân và cán bộ, chiến sĩ tham gia nghiên cứu, học tập.

Thiếu tá Lê Văn Băng- Chính trị viên đồn Biên phòng An Thạnh 3 cho biết: Những năm qua, các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam đã được đơn vị thực hiện thành nền nếp với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đơn vị trong việc lĩnh hội tri thức và phát triển văn hóa đọc, xây dựng nhận thức toàn diện, đúng đắn, rèn luyện nhân cách, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” cho mọi quân nhân trong tình hình mới.

Văn Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm