Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng: Chiến sĩ mới Bộ đội Biên phòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện

DNVN - Sáng 16/2, Bộ chỉ huy BĐBP Sóc Trăng đã tổ chức tiếp nhận 60 chiến sỹ mới được tuyển chọn trong đợt tuyển gọi thanh niên nhập ngũ năm 2022.

Hà Nội tiếp tục có số ca mắc COVID-19 tăng cao với 3.507 ca / Toàn bộ trẻ mầm non của 59/63 tỉnh, thành sẽ học trực tiếp từ 21/2

Trong đợt này, BĐBP Sóc Trăng tiếp nhận 60 chiến sĩ mới đến từ 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, trong đó có 2 chiến sĩ là đảng viên, 58 chiến sĩ là đoàn viên. Tại buổi lễ tiếp nhận lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới luôn khắc phục mọi khó khăn hoàn thành khoá huấn luyện đạt kết quả cao. Các chiến sĩ mới ai cũng rất vui tươi, phấn khởi khi được khoác lên mình bộ quân phục của lực lượng BĐBP.


Sáng 16/2 BĐBP Sóc Trăng tiếp nhận tân bình mới.

Chiến sĩ Nguyễn Duy Tuấn Quang đến từ Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng phấn khởi chia sẻ: “Hôm nay em rất vui và tự hào khi khoác trên mình màu áo xanh của người lính Biên phòng. Em sẽ cố gắng học tập tốt, huấn luyện tốt, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha, anh đi trước để sau này trở thành một người lính Biên phòng thực thụ. Nguyện đem sức trẻ cống hiến vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc”.
Văn Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm