Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng: Cộng đồng doanh nghiệp tích cực hỗ trợ xây dựng nhà cho các hộ nghèo

DNVN - Cùng với các cơ quan, đơn vị, các mạnh thường quân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng hơn 38,7 tỷ đồng nhằm xây dựng nhà cho các hộ nghèo.

Chàng bác sĩ cạo trọc đầu vượt 1.700km chi viện chống dịch ở Bắc Giang / Vĩnh Long: Cảnh cáo Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp trong vụ sập tường khiến 7 người tử vong

Đại biểu dự lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Ngày 22/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn, đợt 2 năm 2022. Tham dự có đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, cộng đồng doanh nghiệp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm.

Trong đợt 1, qua vận động, tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận gần 64 tỷ đồng do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức trên địa bàn. Qua đó, tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 1.268 căn nhà (mỗi căn 50 triệu đồng) cho các hộ nghèo đang có hoàn cảnh khó khăn về nhà trên địa bàn.

“Qua rà soát, tỉnh Sóc Trăng còn khoảng 1.972 hộ nghèo cần hỗ trợ về nhà ở, với kinh phí thực hiện hơn 98 tỷ đồng”, Ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết.

Ngay sau lễ phát động, tỉnh này đã tiếp nhận hơn 38,7 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp, hỗ trợ.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm