Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng: Thu hồi văn bản cấm người dân đi khỏi nơi cư trú nếu chưa tiêm vaccine mũi 4

DNVN - Ngày 22/6, thông tin từ UBND huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc trăng cho biết, nơi đây đã ra QĐ thu hồi văn bản thông báo số 20 về việc đề nghị các xã, thị trấn cấm người dân đi khỏi nơi cư trú nếu chưa tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 4, do có nhiều người dân chưa đồng thuận với văn bản trên.

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý / Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc CDC Đà Nẵng Tôn Thất Thạnh

Theo đó, sau khi dư luận lên tiếng về văn bản tcủa UBND huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng về việc đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine mũi 4 ngừa COVID-19 có nhiều nội dung khó thực hiện, chiều ngày 21/6 UBND huyện Mỹ Xuyên đã có văn bản mới, thay thế văn bản cũ.

Tại văn bản thông báo số 20 của UBND huyện Mỹ Xuyên, có nội dung “Nếu người dân không chấp hành việc tiêm vaccine mũi 4 thì đề nghị UBND các xã, thị trấn thực hiện các biện pháp sau, Không cho phép người chưa tiêm mũi 4 đi ra khỏi địa bàn nơi cư trú, không được tham gia các hoạt động công cộng, không giải quyết các thủ tục hành chính, bắt buộc người dân tiêm mũi 4 mới giải quyết các thủ tục hành chính”.

Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng

Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng .


Theo nội dung văn bản thông báo mới, để tránh dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại và lây lan ra cộng đồng yêu cầu người dân khẩn trương đến điểm tiêm để tiêm vaccine ngừa COVID-19 mũi nhắc lại. Đề nghị UBND các xã, thị trấn đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine ngừa COVID-19 mui nhắc lại, hoàn thành trước ngày 30/6.

Đề nghị tất cả công dân trên địa bàn trong diện được tiêm ngừa mũi 4 nhanh chóng đến các điểm tiêm trên địa bàn các xã, thị trấn để được tiêm ngừa nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cho gia đình và cộng đồng.



Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm