Tin tức - Sự kiện

Tạm dừng 2 đường bay từ Cần Thơ và Phú Quốc đến Hà Nội

DNVN - Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi Cục hàng không Việt Nam về việc dừng 2 đường bay từ Cần Thơ và Phú Quốc đến Hà Nội. Thời gian áp dụng từ 0h ngày 22/7.

Tiền Giang: Bị xử phạt vì trốn khỏi khu cách ly về nhà xin tiền / Đà Nẵng: Thông báo khẩn các địa điểm liên quan các F0 là người tụng kinh, thợ sơn nước, nhân viên công ty…

Ngày 21/7, Trưởng Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ - Bùi Văn Lượng cho biết, từ 0h ngày 22/7 sẽ cho dừng khai thác đường bay Cần Thơ - Hà Nội.


Tạm dừng đường bay từ Cần Thơ đến Hà Nội và ngược lại (nguồn: Sân bay Quốc tế Cần Thơ).
Cùng ngày, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi Cục hàng không Việt Nam về việc kiểm soát hoạt động chuyến bay thương mại và di biến động từ TP Hồ Chí Minh, cùng các tỉnh thành khác trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 phức tạp. Cục Hàng không Việt Nam chịu trách nhiệm điều phối các hãng hàng không Việt Nam, dừng khai thác các đường bay Cần Thơ - Hà Nội và Phú Quốc - Hà Nội ở cả 2 chiều.
Thời gian áp dụng từ 0h ngày 22/7. Phương án này đã được báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước đó.

Riêng đường bay TP Hồ Chí Minh - Hà Nội sẽ khai thác với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ngày. Việc giảm tần suất bay của đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội giúp kiểm soát được dịch bệnh do số lượng khách đi lại giảm mạnh.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm