Tin tức - Sự kiện

Tạm giữ tài xế xe tải lật ngang đè chết 5 người trên quốc lộ

Kết quả kiểm tra cho thấy, lái xe âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong khí thở.

Tỷ lệ người béo phì ở Việt Nam tăng nhanh nhất Đông Nam Á / Chiếm đoạt xe ô tô công có thể bị phạt tới 20 triệu đồng

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ xe tải lật ngang đè vào người đi đường khiến 5 người chết ở Hải Dương,cơ quan công an huyện Kim Thành đã tiến hành tạm giữ tài xế xe tải làHà Văn Hoàng (SN 1993, trú tại Thọ Xuân, Thanh Hóa)để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông trên

Theo lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, kết quả kiểm tra cho thấy, lái xe Hà Văn Hoàng âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong khí thở.

Tường trình tại cơ quan công an, lái xe cho biết, khi đến vị trí có vụ tai nạn trước đó tại, làn đường bị thu hẹp, tài xế Hoàng đã đạp phanh nhưng phanh không ăn. Do xe không giảm được tốc độ nên Hoàng đã bẻ lái đâm vào dải phân cách khiến xe mất cân bằng dẫn đến bị lật. Theo kết quả giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ, trước lúc bị lật, xe tải chạy với tốc độ là 65 km/h. 20 giây trước khi va chạm, tốc độ xe này là 63 km/h.

Ngay sau đó, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương, huyện Kim Thành phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt kiểm tra tất cả các dấu hiệu liên quan để đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân của vụ tai nạn.

 

Theo Đình Hải/vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm