Tin tức - Sự kiện

Tăng cường gắn kết cộng đồng logistics Việt Nam

DNVN - VALOMA CONFEST 2023 bao gồm chuỗi hoạt động của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam nhằm tăng cường gắn kết các bên tham gia, tạo nên tinh thần đoàn kết của gần 300 hội viên là các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước, các doanh nghiệp và cộng đồng logistics Việt Nam.

Hoàn thiện chính sách bảo hiểm xã hội, ổn định việc làm, bảo đảm an sinh / Bất cập quy hoạch cao tốc - Bài 1: Lắp mảnh ghép thành hệ thống hoàn chỉnh

Tối ngày 18/10, Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) đã chính thức khai mạc VALOMA CONFEST 2023 theo hình thức trực tuyến.

Ban tổ chức cho biết, VALOMA CONFEST 2023 diễn ra xuyên suốt tháng 10 và đầu tháng 11 trên phạm vi cả nước theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

VALOMA CONFEST 2023 là một chuỗi hoạt động giá trị và có sức lan tỏa của hiệp hội, tăng cường gắn kết các bên tham gia, tạo nên tinh thần đoàn kết của gần 300 hội viên là các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước, các doanh nghiệp và cộng đồng logistics Việt Nam.

Chuỗi sự kiện năm nay sẽ bao gồm nhiều chương trình với các nội dung phong phú. Trong đó, chương trình “Cà phê sinh viên - Talkshow 6” diễn ra ngày 19/10 là sự kiện định vị thương hiệu và hướng tới tương lai. Qua đó, tạo cơ hội cho các bạn trẻ cùng nhau giao lưu, học hỏi và chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.


Chương trình khai mạc VALOMA CONFEST 2023 được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Từ ngày 19 - 21/10 gian hàng VALOMA được trưng bày tại hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội 2023. Đây là cơ hội để VALOMA giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình tới đông đảo công chúng và các đối tác tiềm năng.

Ngày 20/10, VALOMA phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội (HAMI) tổ chức tọa đàm nhân sự logistics và quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm công nghiệp chủ lực. Sự kiện được tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ thông tin giữa các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực về vấn đề quản trị logistics và chuỗi cung ứng nói chung cũng như nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng.

Trong khi đó, hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Logistics và quản lý chuỗi cung ứng 2023” diễn ra vào ngày 27/10. Hội thảo mang giá trị học thuật, góp phần nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn của các nhà quản lý, các chuyên gia và những người làm việc trong lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu.

Lễ công bố kết quả Vòng Bán kết của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 1/11. Nối tiếp thành công của 5 mùa thi vừa qua, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm nay đã thu hút hơn 2.900 thí sinh đến từ 734 đội thi, trong đó có 63 đội thi lọt vào Vòng Bán kết đến từ 58 trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo trên cả nước.

Hoạt động cuối cùng trong chuỗi sự kiện là Giải cầu lông VALOMA lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/11 tới cùng với lễ bế mạc VALOMA CONFEST 2023 tại TP Hồ Chí Minh.

Minh Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm