Tin tức - Sự kiện

Thái Bình: Xe máy chở 3, "tông" cụ bà bất tỉnh rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn với một cụ bà khiến nạn nhân bất tỉnh, 3 thanh niên cùng di chuyển trên một chiếc xe máy đã nhanh chóng bỏ trốn, bỏ mặc nạn nhân bị thương nặng, nằm tại hiện trường.

Đắk Lắk: Va chạm với xe máy kéo, 2 thanh niên tử vong / Đồng Nai: Phát hiện hơn 4 tấn thịt nhiễm bệnh dịch tả lợn châu Phi

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 18/5, tại ngã 4 thuộc địa phận thôn Tân Thành, xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Q.T.L. (65 tuổi), trú tại xã Phúc Thành điều khiển xe đạp điện di chuyển trên đường, khi đi đến khu vực ngã 4 thôn Tân Thành thì bất ngờ bị chiếc xe máy tay ga do một nam thanh niên điều khiển, chở theo sau 2 người thanh niên khác và cả 3 thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm tông trúng.

Cú va chạm mạnh khiến bà L. bị ngã đập đầu xuống đất.

Xe máy chở 3, tông cụ bà bất tỉnh rồi bỏ trốn - 1

3 thanh niên ngồi trên xe máy gây tai nạn (ảnh gia đình cung cấp từ camera an ninh)

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông trên, 3 nam thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân đang ở trong tình trạng bất tỉnh.

Sau khi phát hiện sự việc, bà L. được người dân đi đường nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Do vết thương quá nặng, người thân sau đó đã xin chuyển bà lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà của nạn nhân, do bà L. bị chảy máu não quá nhiều, không thể tiến hành phẫu thuật, nên gia đình đã đưa bà về nhà và thuê thiết bị của bệnh viện để duy trì sự sống cho bà L.

Xe máy chở 3, tông cụ bà bất tỉnh rồi bỏ trốn - 2

Sau khi gây tai nạn 3 thanh niên lên xe máy bỏ đi bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh (ảnh gia đình cung cấp từ camera an ninh)

Người nhà nạn nhân cũng cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình có nhờ một hộ dân gần đó trích xuất camera an ninh thì nắm được diễn biến của vụ việc. Phía gia đình người gây tai nạn cũng đã đến hỏi thăm gia đình bà L.

 

Thượng tá Bùi Tiến Trường, Trưởng Công an huyện Vũ Thư xác nhận sự việc trên và cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện tiến hành điều tra làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm