Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Cháy lớn tại tòa nhà dầu khí, 1 nạn nhân tử nhân

DNVN – Vào khoảng 17h30’ngày 16/01, một vụ hỏa hoạn lớn đã bùng phát tại tòa nhà Dầu khí (số 38A – Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa).

Tháo gỡ nút thắt kết nối để thúc đẩy tăng trưởng bền vững / “Xuân ấm 2020”

Các nhân chứng đầu tiên tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của tòa nhà nơi có trụ sở của một công ty bảo hiểm. Ngọn lửa và khói đen nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà khiến nhiều nhân viên có mặt tại ngôi nhà đã phải leo lên các tầng cao để lánh nạn. Các nạn nhân đã dùng vải trắng, đèn điện thoại để phát tín hiệu cầu cứu.
Ngọn lủa bùng lên dữ dội tại tầng 3, tòa nhà Dầu khí (TP. Thanh Hóa).

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời điều động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường cùng với nhiều trang thiết bị, nhanh chóng tiến hành dập lửa và giải cứu những người bị mắc kẹt. Tuy nhiên, ngọn lửa cháy rất mạnh từ bên trong, xung quanh tòa nhà được thiết kế bằng kính cường lực nên lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận đám cháy.

Lực lượng PCCC đang khẩn trương chữa cháy.
Sau nhiều nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đến khoảng 19h00’ cùng ngày đám cháy đã được dập tắt. Cùng với sự hỗ trợ của các lực lượng như quân đội, các y, bác sỹ cùng các phương tiện cấp cứu được điều đến hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
Tính đến 22h00, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường và theo thông tin ban đầu từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đã có một nạn nhân tử vong, 11 người khác vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có hai nạn nhân bị thương nặng.
Phạm Ngọc Cảnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm