Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Trời nóng, xuống sông tắm giải nhiệt, người đàn ông bị đuối nước

Do thời tiết nắng nóng, một nhóm người tại xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) rủ nhau ra sông Mã tắm giải nhiệt. Trong quá trình tắm, 1 người không may bị đuối nước, lực lượng chức năng và người dân đã có mặt tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đắk Lắk: Va chạm với xe máy kéo, 2 thanh niên tử vong / Đồng Nai: Phát hiện hơn 4 tấn thịt nhiễm bệnh dịch tả lợn châu Phi

Ông Mã Văn Gần, Chủ tịch UBND xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước.

Trời nóng, xuống sông tắm giải nhiệt, người đàn ông bị đuối nước - 1
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 14h ngày 19/5, trên sông Mã, đoạn qua địa bàn xã Nga Thạch. Nạn nhân được xác định là anh Mã Văn H., ở xóm 1 Phương Phú, xã Nga Thạch.

Thông tin ban đầu được biết, do thời tiết nắng nóng, anh H. cùng một số người khác đã rủ nhau ra sông để tắm mát. Khi ra đến nơi, anh Mã Văn H. và anh Trịnh Văn V. xuống tắm, còn anh Mã Văn V. đứng trên bờ dùng điện thoại quay trực tiếp.

Khi đang quay clip, anh Mã Văn V. phát hiện anh H. có dấu hiệu đuối nước nên đã lao xuống sông để ứng cứu, nhưng do nước sông chảy xiết nên không cứu được anh H.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Nga Sơn đã có mặt tại hiện trường cùng với người dân địa phương tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm