Tin tức - Sự kiện

Thêm 6 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh, Việt Nam có tổng số 63 ca được chữa khỏi

Hôm nay (1/4), đã có thêm 6 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, đưa tổng số ca được điều trị khỏi tại Việt Nam lên 63 người.

Thêm 2 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh / Hà Nội: Xây dựng 3 kịch bản chống dịch Covid -19, hỗ trợ người mất việc làm do dịch

Cả 6 ca được điều trị khỏi đều là người Việt Nam. Trong đó, có 1 bệnh nhân nam 24 tuổi ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM; 3 người điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TP.HCM; 2 bệnh nhân cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Ảnh minh họa.

Các bệnh nhân trên có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính, sau quá trình được áp dụng điều trị tối ưu, tăng cường miễn dịch và điều trị các triệu chứng thông thường. Họ sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Sáng nay, Bộ Y tế thông báo thêm 5 ca mắc COVID-19 mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc tại Việt Nam lên 212 người. Trong đó, 3 người được cách ly ngay sau khi nhập cảnh; 1 người nhiễm bệnh trong cộng đồng; 1 người là nữ nhân viên Công ty Trường Sinh 38 tuổi và là trường hợp thứ 24 của đơn vị này mắc bệnh.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm