Tin tức - Sự kiện

Thi thể 3 du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập đã được đưa về TPHCM

Thông tin từ Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, vào lúc 1h05 sáng ngày 6/1, chuyến bay đưa 3 nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Vietnam Airlines mở đường bay TP. Hồ Chí Minh - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ / Quảng Trị: Mẹ bỏ lại con vừa sinh tại bệnh viện “nhờ” nhân viên y tế chăm sóc

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, công ty Saigontourist đã hoàn tất các thủ tục theo quy định và cùng với thân nhân đưa 3 người bị nạn về nhà để tổ chức tang lễ.

Du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập vào tối 28/12/2018
Du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập vào tối 28/12/2018

Theo Saigontourist, đối với 3 trường hợp bị thương, công ty đang phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và phía công ty bảo hiểm tại Việt Nam để có thể đưa các du khách về nước trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại sân bay sáng nay, lãnh đạo Tổng cục Du lịch và sở Du lịch TPHCM đã có mặt để động viên và chia sẻ với thân nhân của những người bị nạn.

Trước đó, vụ đánh bom xảy ra lúc 18h15 giờ địa phương (23h15 giờ Việt Nam) ngày 28/12/2018. Xe buýt chở 15 du khách Việt Nam đã trúng bom ở Cairo (Ai Cập). Vụ tấn công khiến 3 người Việt Nam và 1 hướng dẫn viên du lịch người Ai Cập thiệt mạng, 9 du khách Việt bị thương.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm