Tin tức - Sự kiện

Thiết kế website xây dựng hiệu quả với Smart Web Bizfly

DNVN - Thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp và uy tín là mục tiêu quan trọng của bất kỳ công ty nào hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Mục tiêu chính là nhằm mở rộng kênh bán hàng và tiếp cận thêm nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.

ĐH Đông Á “bắt tay” trực tuyến với Nagasaki đưa sinh viên sang Nhật thực tập nghề và làm việc / Bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Sơn giữ chức Quyền Cục trưởng Cục QLTT Khánh Hòa

Vậy, thiết kế website xây dựng ở đây đẹp và hiệu quả? Cùng chuyên gia BizFly tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế website xây dựng?

Tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp:Việc sở hữu một trang web giới thiệu công ty với nội dung hữu ích, tốc độ tải trang mượt mà. Đặc biệt tích hợp nhiều chức năng thông minh chính là điều mà các công ty xây dựng cần có hiện nay.

Doanh nghiệp nên thiết kế website xây dựng.

Doanh nghiệp nên thiết kế website xây dựng.

Khả năng tìm kiếm khách hàng tốt nhất:Một website đẹp và ấn tượng sẽ giúp công ty của bạn vượt trội hơn hẳn các công ty đối thủ. Nhờ đó sẽ bạn sẽ có thêm nhiều nhóm khách hàng tiềm năng hoặc tăng tỷ lệ ký hợp đồng trên website.

Hỗ trợ, phát triển, tăng doanh thu và lợi nhuận:Quảng cáo Google vẫn là miếng đất màu mỡ để các doanh nghiệp tận dụng thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống website của mình. Thiết kế website công ty xây dựng nhằm mục đích tăng uy tín thương hiệu công ty, trong đó cuối cùng mấu chốt vẫn là tăng doanh số và đơn hàng.

Các module quan trọng khi thiết kế website xây dựng

Trang chủ website:Đây nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi mới truy cập vào trang web của bạn. Với những khách hàng lần đầu truy cập thì đây là nơi mà họ sẽ dành nhiều thời gian nhất để tìm hiểu.

Trang Giới thiệu: Ở trang này sẽ mô tả website doanh nghiệp hay đơn vị xây dựng. Thông thường nội dung của module này bao gồm: lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, đội ngũ lãnh đạo và trình độ chuyên môn.

thiết kế website xây dựng.


Trang lĩnh vực hoạt động: Khi thiết kế website xây dựng cần chú ý đến phân loại và sắp xếp sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Mục tiêu là để quản lý hàng hóa và người dùng dễ dàng tìm kiếm mặt hàng mình cần.

Trang dự án: Hãy liệt kê đầy đủ thông tin những dự án xây dựng nổi bật nhất mà công ty bạn đã hoàn thành thi công. Bởi các thông tin hay hình ảnh cụ thể sẽ càng thuyết phục khách hàng hơn.

Trang tin tức: Trang này bao gồm các tin tức đa dạng được cập nhật về hoạt động, sự kiện hay tuyển dụng của doanh nghiệp. Hay chỉ đơn giản là các bài viết hằng ngày từ trong nước hay quốc tế được tải lên website.

Thư viện hình ảnh - video:Hình ảnh và video giúp bạn quảng cáo tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Điều này ây sự chú ý tốt hơn tới khách hàng và để lại ấn tượng cho đối tác của bạn.

Trang liên hệ: Đây là module quan trọng với tất cả các trang web ở mọi lĩnh vực. Bởi chắc chắn mục tiêu cuối cùng vẫn là thu hút khách hàng, đối tác và được họ liên hệ.

Thiết kế website xây dựng với Smart Web Bizfly

Đến với BizFly Website, doanh nghiệp không chỉ đơn giản là sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói theo đơn đặt hàng thông thường mà còn là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số (Digital Transformation) thành công.

Các trang web được xây dựng bởi BizFly web luôn đảm bảo các quy chuẩn như: tối ưu Seo, bảo mật tuyệt đối, thân thiện với người dùng và dễ dàng tích hợp, nâng cấp mở rộng tính năng khi cần.

website xây dựng với Smart Web Bizfly.


Điểm nổi bật khi thiết kế website xây dựng tại Bizfly là sử dụng tính năng Smart Web. Với các lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp, gồm có:

Tích hợp các giải pháp Bizfly CRM, giải pháp lưu trữ và khai thác data khách hàng hiệu quả, bảo mật cao, Email Marketing Automation và Bizfly Chatbot chốt đơn tự động với nhiều tính năng tối ưu trên cùng một nền tảng.

Công nghệ điện toán đám mây BizFlyCloud và hệ thống cảnh báo xâm nhập sớm đảm bảo website của bạn luôn được bảo mật an toàn.

Website được code tay 100% từ đầu đến cuối. Đáp ứng yêu cầu thiết kế và kỹ thuật của riêng từng lĩnh vực, bạn hoàn toàn chủ động nâng cấp tính năng bất cứ khi nào.

Đội ngũ SEO đã thiết kế và tối ưu những website thân thiện với công cụ tìm kiếm Google.

Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm xây dựng website, hiểu sâu đặc thù từng ngành nghề (rongbay, enbac, muachung, cafef,...).

Hệ thống hoạt động ổn định với tốc độ load trang nhanh nhờ hệ thống chịu tải lớn, lên đến chục triệu traffic mỗi ngày.

Bizfly Web đã thiết lập các gói dịch vụ với mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bởi chi phí thiết kế website thương mại điện tử sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố riêng biệt và tính đặc thù của từng doanh nghiệp.

Bizfly.vn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp khi thiết kế website. Bạn vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 1900 63 64 65 để được các chuyên gia của Bizfly tư vấn và lựa chọn mức chi phí tốt nhất.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm