Tin tức - Sự kiện

Thủ tướng lên đường dự Hội nghị Thượng đỉnh G20

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và có bài phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Người đàn ông 47 tuổi thi THPT quốc gia "làm gương cho con cháu" / Sĩ tử Hà Nội bị xe bồn tông gãy chân sau buổi thi môn Ngữ Văn

Sáng 27/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân rời Hà Nội lên đường tới thành phố Osaka tham Hội nghị Thượng đỉnh G20 với tư cách khách mời đặc biệt và thăm Nhật Bản từ ngày 27/6 - 1/7 tới, theo lời mời của Thủ tướng Shinzo Abe.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. (Ảnh: TTXVN).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. (Ảnh: TTXVN).

Cùng đi với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư; Bộ trưởng Bộ Tài chính; Bộ trưởng Bộ Công Thương; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; và Bộ trưởng Bộ Y tế cùng lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Việt Nam là một trong 8 nước khách mời đặc biệt của nước chủ nhà Nhật Bản dự Hội nghị G20 lần này diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/6 tại thành phố Osaka.

Hội nghị G20 là diễn đàn của lãnh đạo cấp cao 19 quốc gia phát triển nhất thế giới, sản xuất ra 90% tổng sản phẩm toàn cầu và 80% giao dịch thương mại quốc tế. Sau khi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ thăm Nhật Bản từ ngày 30/6 - 1/7.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm