Tin tức - Sự kiện

Thừa Thiên Huế tặng quà du khách “xông đất” bằng đường hàng không

DNVN – Các vị khách đầu tiên đặt chân xuống Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã được lãnh đạo Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, các đơn vị phối hợp và một số doanh nghiệp du lịch của tỉnh trao hoa và tặng quà chúc mừng năm mới, để thể hiện tinh thần mến khách, thân thiện của vùng đất Cố Đô.

Tránh tình trạng “trên nóng, dưới lạnh” trong cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh / Thừa Thiên Huế: Thêm 4 Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia

Sáng 01/01/2020, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không Miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và các đơn vị liên quan tổ chức “Lễ đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2020”.

Lãnh đạo sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đón và tặng quà cho những du khách đầu tiên đến vùng đất Cố Đô bằng đường hàng không năm 2020

Lãnh đạo sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đón và tặng quà cho những du khách đầu tiên đến vùng đất Cố Đô bằng đường hàng không năm 2020

Đúng 9h45, chuyến bay mang số hiệu VN1543 Hà Nội - Huế đưa 203 hành khách hạ cánh xuống Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài. Các vị khách đầu tiên đặt chân “xông đất” đã được lãnh đạo Sở Du lịch cùng các đơn vị phối hợp và một số doanh nghiệp du lịch của tỉnh trao hoa và tặng quà chúc mừng năm mới.

Ngoài ra, các du khách đi cùng chuyến bay và các thành viên của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và được thưởng thức chương trình biểu diễn Lân truyền thống chào mừng.

Theo ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, lễ đón thể hiện sự thân thiện của cộng đồng và sự quan tâm chu đáo và chuyên nghiệp của những người đang hoạt động trong ngành du lịch dành cho du khách đến với tỉnh Thừa Thiên Huế, góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của tỉnh Thừa Thiên Huế - một điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện đối với du khách bốn phương.

Nhiều du khách bất ngờ và thích thú khi được đón tiếp một cách thân thiện

Du khách tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi được đón tiếp một cách trân trọng và thân thiện

 

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện du lịch của tỉnh trong năm 2020, như: Festival Huế 2020, giải chạy VnExpress Marathon Huế, giải xe đạp quốc tế Coupe de Huế và một số lễ hội gắn với du lịch, văn hóa và ẩm thực Huế… Đồng thời tiếp tục quảng bá, giới thiệu về ẩm thực, văn hóa, cảnh quan và con người Việt Nam nói chung và Huế nói riêng đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước; qua đó, giới thiệu những sản phẩm và điểm đến mới của địa phương là bối cảnh của một số phim Việt Nam vừa được công chiếu và sẽ được chiếu trong năm 2020.

Cũng theo ông Minh, trong năm 2020, ngành du lịch Huế phấn đấu thu hút 5 - 5,2 triệu lượt khách, tăng khoảng 7,5% so với năm 2019; trong đó, khách quốc tế chiếm từ 40% - 45%, khách lưu trú đạt từ 2,3 - 2,4 triệu lượt, tăng khoảng 7% so với cùng kỳ.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm