Tin tức - Sự kiện

Tiền Giang: Phát hiện thêm 32 gói nghi chứa ma túy ở vùng biển Gò Công

DNVN - Từ thông báo của lực lượng chức năng, người dân vừa phát hiện giao nộp thêm 32 gói nghi ma túy. Đến nay, tại khu vực biển Gò Công đã phát hiện 84 gói hình chữ nhật nghi là ma túy.

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024 / Tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7/2024, lương của người lao động có tăng?

Ngày 1/4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, người dân vừa phát hiện số lượng lớn gồm 32 gói hình chữ nhật, nghi ma túy trôi dạt vào vùng biển Gò Công.

Gói

Tang vật nghi ma túy do người dân phát hiện giao nộp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 31/3, trong lúc đi lượm ve chai tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang thì 2 người dân phát hiện, đã trình báo và giao nộp cho Công an xã Kiểng Phước về 3 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng hơn 1kg nghi là ma túy.

Đến khoảng lúc 20h30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn H (59 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông) phát hiện một khối hình hộp quấn băng keo đen một đầu có buộc 1 đoạn dây màu trắng đen trôi dạt trên biển Gò Công nên kéo vào bờ đê biển và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng biên phòng phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang đến hiện trường mở lớp băng keo đen của khối hình hộp thì phát hiện có 1 túi xách màu xám có quai đeo, bên trong túi xách có chứa 29 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg, bên ngoài quấn nhiều lớp ni lông màu xám, bên trong chứa tinh thể dạng rắn, màu trắng nghi là ma túy.

Ngay sau đó, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang phối hợp với các lực lượng tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm trên tuyến đê biển và khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Kiểng Phước, Tân Điền và Tân Thành (huyện Gò Công Đông) nhằm kịp thời phát hiện số ma túy còn trôi dạt vào bờ.

Trước đó, trong hai ngày 29 và 30/3, cũng tại khu vực biển Gò Công người dân đã phát hiện 52 gói hình chữ nhật, mỗi gói có trọng lượng khoảng 1kg nghi là ma túy tổng hợp.

Hiện toàn bộ tang vật trên đã được Bộ đội biên phòng tỉnh bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an tỉnh Tiền Giang điều tra theo thẩm quyền.

Viết Hiếu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm