Tin tức - Sự kiện

Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 ở hầu hết huyện, thị

Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại 10/11 huyện, thị, thành phố. Riêng huyện cù lao Tân Phú Đông thực hiện theo Chỉ thị 15.

Thủ tướng nêu các định hướng chiến lược để Tây Ninh ‘phát triển đúng tầm, chống dịch thành công’ / Ngành thuế phải vượt khó để thực hiện nhiệm vụ kép

Ngày 11/7, qua kết quả xét nghiệm PCR từ Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 53 mẫu dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 50 mẫu đơn của 7/11 huyện, thành, thị và3 mẫu gộp của các trường hợp liên quan đến ổ dịch Cảng cá Mỹ Tho.

Đáng lưu ý là ở huyện Gò Công Đông có đến 14 mẫu dương tính với SARS Cov-2, có liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại công ty, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh. Thành phố Mỹ Tho có 13 mẫu dương tính; trong đó có nhiều ca dương tính là cán bộ, nhân viên các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các trường hợp nghi mắc Covid-19 mới phát hiện này đa số liên quan đến ca F0 đã phát hiện trước đó nên đã được truy vết và đưa đi cách ly tập trung.

Quân khu 9 phun xịt khử khuẩn chống Covid-19 tại đô thị Mỹ Tho

Như vậy, đến ngày 11/7, tỉnh Tiền Giang ghi nhận 450 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng và 3 mẫu gộp dương tính.Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ông Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang vừa ký văn bản số 3550 về việc thực hiện giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Một cơ sở kinh doanh vàng bạc tại Thành phố Mỹ Tho bị phong tỏa do có ca dương tính


Theo đó, từ 0h ngày 12/7, có 10/11 huyện, thị, thành phố trên địa bàntỉnh Tiền Giang thực hiệntheo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong 15 ngày. Riêng huyện cù lao Tân Phú Đông do chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 nên chỉ thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15.

Trước đó, từ 0h ngày 12/6, tỉnh Tiền Giang đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Riêng huyện Cái Bè, thị xã Cai Lậy và TP Mỹ Tho thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm