Tin tức - Sự kiện

Tiếp viên hàng không lại bị đánh trên chuyến bay VietJet

Hai hành khách có hành vi gây rối trên tàu bay, có lời lẽ thô tuc và cố xông vào định đấm vào mặt tiếp viên hãng VietJet.

Doanh nghiệp có cần làm hồ sơ để gia hạn thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động? / Đổi mới thi THPT: Tác động mạnh đến thí sinh

Sáng (5/12), trên chuyến bay VJ212 hành trình dự kiến từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đi Cảng hàng không Vinh, do thời tiết xấu nên phải chuyển hướng hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài lúc 08h40.

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

Trên chuyến bay, khi có thông tin thời tiết xấu, cơ trưởng chuyến bay thông báo việc hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài để đảm bảo an toàn cho hành khách. Một số người đã có phản ứng không hợp tác, giận dữ. Trong đó, 2 hành khách có hành vi gây rối trên tàu bay, có lời lẽ thô tuc và cố xông vào định đánh vào mặt tiếp viên.

Sau khi hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cơ trưởng chuyến bay quyết định bàn giao hai hành khách gây rối trên cho cơ quan chức năng tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xử lý. Tuy nhiên, 2 hành khách bị cắt bay đã không chấp hành yêu cầu của tổ bay, tiếp tục có lời lẽ thô tục, đánh vào thành tàu bay; buộc nhà chức trách và lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải lên tàu bay để cưỡng chế đưa 2 đối tượng gây rối rời khỏi tàu bay.

Cảng vụ hàng không và lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã bàn giao vụ việc cho Đồn Công an Nội Bài xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm