Tin tức - Sự kiện

Tối nay 8/6 khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024

DNVN - Tối nay 8/6, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) với chủ đề “Tinh hoa văn hoá” chính thức khai mạc tại sân khấu pháo hoa bên bờ Đông sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà).

Quỹ đầu tư mạo hiểm Quest Ventures ra mắt không gian hợp tác đổi mới sáng tạo tại Đà Nẵng / Bước ngoặt từ sự chuyển giao lãnh đạo Hội Cơ khí Đà Nẵng cho doanh nghiệp đảm nhận

“So găng” trong đêm khai mạc DIFF 2024 là đội đương kim vô địch DIFF 2023 - ArtEventia đến từ Pháp và đội chủ nhà Đà Nẵng – đại diện của Việt Nam. Show pháo hoa "Vũ điệu của Rồng" của ArtEventia lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng huyền thoại với những màn trình diễn ánh sáng mang hơi thở văn hóa lửa, văn hóa Latin kết hợp cùng dấu ấn Pháp rất đặc trưng.

Đội pháo hoa Đà Nẵng đã sẵn sàng cho đêm khai mạc DIFF 2024.

Đội pháo hoa Đà Nẵng đã sẵn sàng cho đêm khai mạc DIFF 2024.

Trong khi đó, đội chủ nhà Đà Nẵng - đại diện Việt Nam sẽ mang đến DIFF 2024 màn trình diễn ánh sáng công phu mang chủ đề “Vũ điệu bầu trời”, là bản hòa tấu của hơn 4.000 quả pháo các loại kết hợp cùng hàng trăm hiệu ứng sắc màu khác nhau.

So với các mùa DIFF trước đây, điểm nhấn chưa từng có trong đêm khai mạc DIFF 2024 là show trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards với sự kết hợp điêu luyện giữa các vũ điệu trên mặt nước, trên không trung, biểu diễn thể thao mạo hiểm kết hợp với bắn pháo hoa. Show diễn được thực hiện bởi các vận động viên Jetski và Flyboards Top 1 thế giới nổi tiếng với các kỹ năng nhào lộn trên không trung.

Đđội đương kim vô địch DIFF 2023 - ArtEventia (Pháp) sẽ mang đến DIFF 2024 màn trình diễn mang chủ đề "Vũ điệu của Rồng".

Đội đương kim vô địch DIFF 2023 - ArtEventia (Pháp) sẽ mang đến DIFF 2024 màn trình diễn mang chủ đề "Vũ điệu của Rồng".

Đêm khai mạc DIFF 2024 cũng sẽ bùng nổ với chương trình nghệ thuật vô cùng sôi động, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Divo của làng nhạc Việt - ca sĩ Tùng Dương, Trang Pháp – cô gái vừa xuất sắc trở thành quán quân của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, ca sĩ “Sao mai” Hồng Duyên, quán quân Sao mai 2022 Minh Ngọc,…

Sau đêm khai mạc, các đêm tiếp theo sẽ lần lượt chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Ý – Mỹ (15/6) với chủ đề “Made of Nature Wisdom – Tuyệt tác thiên nhiên”; Đức – Ba Lan (22/6) với chủ đề “Made of Love Inspiration –Tình yêu diệu kỳ”; Trung Quốc – Phần Lan (29/6) với chủ đề “Made of Fairy Tales – Thế giới thần tiên” và đêm chung kết diễn ra vào 13/7 với tên gọi “Made of Young Generation – Nhịp đập tương lai”.

Như thường niên, tại DIFF 2024 các đội pháo sẽ có 20 - 22 phút để trình diễn. Đây cũng là lần thứ 12 lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng được tổ chức bên bờ sông Hàn, làm nên thương hiệu cho TP Đà Nẵng – điểm đến của các lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm