Tin tức - Sự kiện

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu đã kính cẩn dâng nén hương thơm, tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phải có cơ chế, biện pháp trực tiếp giải quyết các vấn đề của người dân ngay tại xã, phường, thị trấn / Tuyên ngôn độc lập và Nhà nước pháp quyền

Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay (2/9), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch. Cùng đi có Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Chánh văn phòng Trung ương Lê Minh Hưng.
Tại đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu đã kính cẩn dâng nén hương thơm, tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chia sẻ, đã nhiều lần đến Nhà 67, thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ, nhưng lần nào cũng xúc động.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, nói về Bác Hồ bao nhiêu cũng không đủ; bày tỏ mong muốn cán bộ, nhân viên Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch thấy rõ vinh dự và trách nhiệm được làm việc tại đây, cố gắng làm việc tốt hơn, giới thiệu đầy đủ tư tưởng, trí tuệ, tình cảm, nhân cách, cuộc đời sự nghiệp của Bác Hồ với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đến thăm, tìm hiểu về Người tại Khu Di tích này.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm