Tin tức - Sự kiện

Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi bộ gây quỹ khuyến học tại Bảo Lộc

Sự kiện do Tea Resort (TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) tổ chức, với sự đồng hành của Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhằm gây quỹ khuyến học, để tiếp sức cho những trẻ em nghèo có thêm hy vọng, niềm tin, kiên trì theo đuổi ước mơ của mình, vươn tới một tương lai tươi sáng hơn.

6 giờ sáng Chủ nhật, ngày 10/11/2019, tại TP. Bảo Lộc, sẽ diễn ra sự kiện “HÀNH TRÌNH KHÔNG THỂ THIẾU NHAU”.

Đây là chươngtrình đi bộ gây quỹ lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Bảo Lộc, nhằm gây quỹkhuyến học cho trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương, do Tea Resort (thuộc Công ty cổ phần Sandals) tổ chức, vơísự đồng hành của Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đây là chương trình đi bộ gây quỹ lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Bảo Lộc (Ảnh: TL)Có thể bạn quan tâm

Với thông điệp “MỖI BƯỚC CHÂN, MỘTHY VỌNG”, Ban Tổ chức mong muốn cùng cộng đồng địa phương chung tay tiếp sức chonhững trẻ em nghèo có thêm hy vọng, niềm tin để kiên trì theo đuổi ước mơ củamình, vươn tới một tương lai tươi sáng.

Thông qua chương trình, Tea Resort sẽủng hộ 100.000.000 đồng vào quỹ khuyến học dành cho các em học sinh nghèo hiêúhọc trên địa bàn TP. Bảo Lộc. Bên cạnh đó còn có sự đóng góp của các mạnh thườngquân vào quỹ khuyến học. Đồng thời có sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân dânđịa phương, nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc đến các trẻ em nghèo, tạo nên một ngàyChủ Nhật Xanh hạnh phúc.

Đại diện Tea Resort cho biết, hànhtrình vạn dặm luôn bắt đầu từ một bước chân. Chạm tay đến ước mơ là một cuộchành trình không hề dễ đối với mỗi chúng ta. Nó càng khó khăn hơn đối với nhữngtrẻ em nghèo. Những thiếu thốn, những áp lực cuộc sống đè lên ước mơ củacác em, không ít em phải đành từ bỏ giấc mơ của mình để lao vào cuộc sống. Vơíchương trình này, hy vọng chúng ta sẽ thắp sáng niềm tin cho các em, tiếp thêmđộng lực để các em luôn vững bước tiến về phía trước.

Tea Resort là một trong những khu du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng được đầu tư bài bản, đẳng cấp bậc nhất TP. Bảo Lộc (Ảnh: TL)

“Hành trình mang đến hy vọng vàniềm vui cho những trẻ em nghèo hiếu học cũng chính là cuộc hành trình đi tìm hạnhphúc với mỗi chúng ta. Đi một bước, dù ngắn hay dài, mà cảm thấy mình tiến lên,mình đến gần hơn với lẽ sống và lý tưởng của mình chính là hạnh phúc. Đây cũngchính là thông điệp chúng tôi muốn gửi gắm qua chương trình”, đại diện khu du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng được đầu tư bài bản, đẳng cấp bậc nhất TP. Bảo Lộc, chia sẻ.

Thông tin chương trình:

- Thời gian: 6h00, Chủ Nhật ngày 10/11/2019

- Địa điểm xuất phát: Tại Cafe Đôi Dép 1: Số 234/12 Trần Phú, TP. Bảo Lộc.

- Lộ trình di chuyển khoảng 2,2km: Từ Cafe Đôi Dép 1 -> Cầu trắng -> Thành ủy Bảo Lộc -> Cầu Đen -> Cafe Đôi Dép 3 (Số 452 Trần Phú, TP. Bảo Lộc).

Cách thức đăng ký:

- Hotline: 0919.321.616

- Fanpage:

- Link đăng ký:

VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo