Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Doanh nghiệp phải trả tiền lương bằng nhiều hình thức trong dịp Tết

(DNVN) - Để giảm áp lực rút tiền trên máy ATM trong những ngày cao điểm cuối năm, UBND TP.HCM yêu cầu các doanh nghiệp trong các khu chế xuất - khu công nghiệp thực hiện chi trả tiền lương/thưởng bằng nhiều hình thức.

Vietjet: Hai ngày gặp 3 sự cố về máy bay, bị giám sát đặc biệt / Triển khai quyết định nhân sự của Bộ Quốc phòng

Thông tin từ Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, để đáp ứng nhu cầu tiền mặt của người dân dịp cuối năm, nhất là Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TP.HCM vừa yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM chỉ đạo các ngân hàng thương mại đảm bảo hệ thống ATM hoạt động thông suốt, liên tục.

Ngoài ra, để giảm áp lực rút tiền trên máy ATM trong những ngày cao điểm cuối năm, UBND TP cũng yêu cầu các doanh nghiệp trong các khu chế xuất - khu công nghiệp thực hiện chi trả tiền lương/thưởng bằng nhiều hình thức.

dịp cuối năm và cao điểm Tết, nhu cầu rút tiền từ máy ATM tăng cao đột biến. Nhiều nơi, người dân (đa số là công nhân) phải xếp hàng dài, ùn ứ để chờ đến lượt gây ảnh hưởng trật tự an toàn xã hội (Ảnh: TL)

Dịp cuối năm, nhu cầu rút tiền từ máy ATM tăng cao đột biến. Nhiều nơi, người dân (đa số là công nhân) phải xếp hàng dài, để chờ đến lượt gây ảnh hưởng trật tự (Ảnh: TL)

UBND TP.HCM cũng yêu cầu lực lượng Công an TP tăng cường bảo vệ an ninh trật tự tại các điểm ATM, đảm bảo an toàn cho người rút tiền.

Cũng trong dịp này thành phố đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nắm chắc diễn biến tình hình thị trường, hàng hóa, giá cả dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Các sở - ngành, quận - huyện được giao tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tại các cảng hàng không dân dụng. Các tuyến đường bộ, đường sắt, đường thủy, các chợ đầu mối, các trung tâm thương mại, các khu vực buôn bán khác trong nội địa nhằm ngăn chặn hiệu quả các hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Văn Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm