Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Ngưng đào đường dịp Tết Dương lịch 2020

DNVN - Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Dương lịch 2020, Sở GTVT TP.HCM đã yêu cầu ngưng thi công tất cả công trình đào đường.

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Rừng ngập mặn bảo vệ cuộc sống, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu” / Lụa tơ tằm Bảo Lộc lần đầu "danh chính" tô điểm cho Festival Hoa Đà Lạt

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM vừa yêu cầu các đơn vị thi công tạm ngưng đào đường trong ngày 1/1/2020. Việc ngừng thi công này nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch.

Từ nay đến hết 31/12, chủ đầu tư các công trình trên cần chịu trách nhiệm đẩy nhanh tiến độ thi công, tái lập mặt đường các đoạn đã thi công xong. Các rào chắn công trường cũng cần được thu gọn.

TP.Hồ Chí Minh: Tạm ngưng đào đường dịp Tết Dương lịch 2020.

TP.HCM tạm ngưng đào đường dịp Tết Dương lịch 2020.

Trước đó, Sở GTVT thành phố cũng đã công bố danh sách gần 500 tuyến đường bị hạn chế thi công vào ban ngày. Các đơn vị được phép thi công trên vỉa hè, còn dưới lòng đường chỉ được thi công từ 22h hôm trước đến 5h sáng hôm sau.

Những trường hợp cấp bách, cần thiết phải thi công đào đường trên các tuyến đường, đoạn đường này sẽ do Sở GTVT và UBND các quận, huyện xem xét giải quyết theo phân cấp quản lý theo đúng quy định của UBND thành phố.

Sở GTVT lưu ý việc cấm đào dưới lòng đường không ảnh hưởng đến thi công trên hè phố (trong trường hợp hè phố đã hết thời hạn bảo hành). UBND các quận, huyện có trách nhiệm rà soát , thông báo bổ sung đối với các tuyến đường, hẻm được phân cấp quản lý.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm