Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Thu giữ gần 1.000 thùng bia, sữa ngoại nhập lậu

DNVN - Công an TP.HCM vừa phát hiện một kho hàng chứa lượng lớn bia, sữa nước mang các nhãn hiệu nổi tiếng như Corona, Heineiken, Ensure không có hóa đơn chứng từ, nghi là hàng nhập lậu từ nước ngoài về tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Đã có 12,4 triệu khách hàng được giảm giá điện, tiền điện / Những giấy tờ người tham gia giao thông cần mang theo tránh bị phạt oan

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng và buôn lậu (PC03) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một kho hàng nằm sâu bên trong bãi xe ở địa chỉ 7C quốc lộ 1, quận 12, chứa số lượng lớn bia, sữa nhập lậu.

Kho hàng chứa gần 1.000 thùng bia, sữa ngoại nhập lậu ở TP.HCM

Kho hàng chứa gần 1.000 thùng bia, sữa ngoại nhập lậu ở TP.HCM

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện số lượng lớn bia và sữa nước mang các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Corona, Heineiken, Ensure. Tất cả số hàng trên đều không có hóa đơn chứng từ mua bán, nghi là hàng nhập lậu từ nước ngoài về tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Qua kiểm ban đầu, có khoảng gần 1.000 thùng bia và sữa các loại được cất giấu trong kho. Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản, niêm phong tang vật để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Phạm Văn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm