Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Tiếp tục cho học sinh nghỉ để phòng dịch Covid-19

DNVN – Trước diễn biến của dịch Covid-19, UBND TP.HCM đã quyết định cho học sinh lớp 12 được nghỉ đến hết ngày 8/3, học sinh từ mầm non đến lớp 11 sẽ được nghỉ đến hết 15/3.

Đẩy mạnh ứng dụng phương pháp học tập chủ động trong cộng đồng dạy tiếng Anh / Bài 4: Giáo viên 'dám nói to với ngành giáo dục Bảo Lộc' đã được công nhận danh hiệu thi đua

Ngày 29/2, UBND TP.HCM quyết định cho học sinh các bậc học từ mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ học để phòng tránh việc lây nhiễm dịch Covid-19.

Cụ thể, học sinh lớp 12, kể cả hệ giáo dục thường xuyên sẽ nghỉ học đến hết ngày 8/3. Học sinh mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 11 (kể cả hệ giáo dục thường xuyên), học viên các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở dạy thêm học thêm, nghỉ học đến hết ngày 15/3.

Riêng học sinh, sinh viên, học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ học đến hết tháng 3.

Để phòng dịch Covid-19, UBND TP.HCM cho Học sinh lớp 12 nghỉ đến 8-3, các lớp còn lại nghỉ đến 15-3

Để phòng dịch Covid-19, UBND TP.HCM cho học sinh lớp 12 nghỉ đến 8/3, các lớp còn lại nghỉ đến 15/3.

Sau các mốc thời gian nói trên, UBND TP.HCM giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở Y tế cập nhật diễn biến phòng chống dịch Covid-19, tham mưu phương án về việc đi học của học sinh, đồng thời hướng dẫn các cơ sở giáo dục đảm bảo tiến độ thực hiện chương trình theo quy định.

Trước đó, ngày 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã có văn bản khẩn gửi các đơn vị trường học tham khảo ý kiến của cha mẹ học sinh về việc đi học trở lại. Phiếu khảo sát (điện tử) có 3 lựa chọn là cho học sinh đi học lại ngày 2/3, ngày 16/3 và đầu tháng 4/2020. Các trường sẽ thống kê các phiếu khảo sát và báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo để lãnh đạo TP tham khảo trước khi đưa ra quyết định cho học sinh đi học lại.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT TP.HCM cũng yêu cầu các trường học chỉ thu học phí và các khoản phát sinh khác trong thời gian thực học và không quá 9 tháng đối với cơ sở giáo dục phổ thông.

Phạm Văn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm